23:43 07/09/2018
Giám khảo Thoa Bùi: “Với cương vị Giám khảo Phun xăm Quốc tế tại IBC 2018, tôi đã cống hiến hết mình để tạo ra một cuộc thi công bằng và chuyên nghiệp nhất”
Đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước, giám khảo Thoa Bùi tiếp tục khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình khi tham gia đánh giá ở hạng mục phun xăm thẩm mỹ của một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Châu Á 2018 - Beauty Contest International Award 2018.
Gắn bó với sự nghiệp làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Thoa Bùi cũng sớm gặt hái được nhiều thành công với con đường sự nghiệp mà chị lựa chọn. Từ những ngày đầu bước vào nghề đến lúc cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng đầu tiên tại một cuộc thi tay nghề làm đẹp với chuyên gia Thoa Bùi là một sự cố gắng không ngừng nghỉ. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chị được đánh giá là một tài năng triển vọng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt trong việc đưa ngành này vươn mình lên một tầm cao mới.


Giám khảo Thoa Bùi tại cuộc thi đẳng cấp châu Á IBC hôm 26/8 vừa qua cùng Mr. Kan và Mr.Ken - hai chuyên gia phun xăm đến từ Thái Lan


Chị là giám khảo chấm thi quốc tế tại Thái Lan trước đó, và tại IBC 2018 tại Việt Nam giám khảo này cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chấm thi
 
Với chuỗi thành khủng trên các đấu trường làm đẹp quốc tế và trong nước như Giải Nhất Hội thi Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc tế Việt - Trung -Hàn 2017, Bàn Tay vàng Điêu Khắc trên người thật  năm 2018 , Giải Nhất nối mi Thế giới  được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh Việt Nam năm 2017, giải nhất  Nối Mi Classic Chuyên Nghiệp Toàn Quốc 2018,… Thoa Bùi được coi là một trong những biểu tượng lớn của ngành làm đẹp và là tấm gương cho thế hệ đi sau học hỏi.

Chị được coi là một trong những biểu tượng của ngành làm đẹp Việt


Thoa Bùi xinh đẹp trên sân khấu vinh danh của IBC 2018
 



Chuyên nghiệp, đẳng cấp, tận tâm cũng là những từ khóa chính của chị trong việc xây dựng thương hiệu làm đẹp mang tên Thoa Bùi. Khách hàng đến đây đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm dịch vụ của thương hiệu,  đến với Thoa Bùi là đến với con đường của cái đẹp  là những câu nói khách hàng khẳng định chất lượng dịch vụ tại thương hiệu do Thoa Bùi sáng lập. Đây cũng là học viện đào tạo học viên hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực mi và phun xăm thẩm mỹ. Hàng năm, Thoa Bùi Academy đào tạo ra hàng nghìn học viên và không ít trong số đó trở thành những tên tuổi hàng đầu của ngành, nối bước thành công của người thầy Thoa Bùi. Với bản lĩnh và kế hoạch xây dựng thương hiệu cụ thể, chặt chẽ, chị đưa thương hiệu Thoa Bùi lọt Top 50 Thương hiệu làm đẹp Việt Nam.
Luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nâng cao trình độ của bản thân, chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ giúp chị tiếp tục vững bước với những bước phát triển mới trong sự nghiệp làm đẹp.
Thoa Bùi Academy
Địa chỉ: 106B2  - Thành Công -  Hà Nội