00:19 10/11/2020
​Tân quán quân phun môi trên da 3D Kỷ lục Guinness 2020 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Yên
Ngoisaonganhlamdep.net – Bất ngờ, tự hào, vinh dự là tất cả cảm xúc mà tân quán quân hạng mục phun môi 3D của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành đẹp Nguyễn Thị Yên trải qua. Cô đã làm được và làm xuất sắc khi vượt qua gần 2000 tài năng nổi bật khác của ngành để đạt được ngôi vị danh giá.

Đối đầu cùng với gần 2000 thí sinh là các chuyên gia làm đẹp đến từ rất nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, bản thân tân quán quân Kỷ lục Guinness Nguyễn Thị Yên vẫn vô cùng tự tin. Bài thi của cô trải qua sự đánh giá nghiêm ngặt của hàng trăm Master giàu kinh nghiệm chính là bài thi xuất sắc nhất. Tân quán quân hạng mục phun môi trên da 3D được đánh giá là xứng đáng với tài năng, kinh nghiệm và sự kiên trì của nữ chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Nguyễn Thị Yên.

Theo tìm hiểu, tân quán quân Kỷ lục Guinness 2020 Nguyễn Thị Yên hiện là chủ của Cửa hàng mang tên spa Yến Linh tại Sông Công, Thái Nguyên. Chị là một trong những học trò ưu tú nhất của Master Lại Lan Trang.
Trước khi đạt được ngôi vị danh giá này, chuyên gia Nguyễn Thị Yên cũng từng không ít lần nhận được vinh danh thành tích, tài năng của ngành. Dưới sự chỉ dạy của Master Lại Lan Trang, trong 4 năm chị là chủ nhân của các giải thưởng Á quân phun môi cuộc thi WORLDWIE PMU 2019; giải kỹ thuật vàng năm 2018;  giải nhất ảnh môi đẹp do Hội phun xăm tận tâm bình chọn 2018; giải 3 ảnh môi đẹp do Hội Tận tâm bình chọn năm 2019…

Thành công nhưng không bao giờ dừng học hỏi, dừng tích lũy tri thức và kinh nghiệm. Đó là lý do chuyên gia Nguyễn Thị Yên đến tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2020 và đạt được thành tích ấn tượng này. Với chuyên gia Nguyễn Thị Yên, thử thách bản thân tại các sân chơi cũng là một cách học hỏi nhanh và hiệu quả nhất. Tại đây, bản thân sẽ biết mình là ai để cố gắng và nỗ lực hơn. Thời gian tới, chuyên gia Nguyễn Thị Yên sẽ cố gắng cập nhật những công nghệ mới nhất để hoàn thiện bản thân hơn và thử sức với những cuộc thi tiếp theo.

Chúc mừng tân quán quân Nguyễn Thị Yên và hẹn gặp lại cô tại các sân chơi danh giá khác của ngành làm đẹp Việt Nam.