18:24 07/10/2022
Phó ban giám khảo PMU - Master Thảo Hà hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, thí sinh tin tưởng
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thảo Hà vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Phó ban giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Phó ban giám khảo PMU - Master Thảo Hà hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, thí sinh tin tưởng

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thảo Hà đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chị không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.
 

Được biết, nữ Master Thảo Hà hiện là chủ 3 cơ sở Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Hà tại Bình Tân (HCM) và Tiền Giang. Với hơn 10 năm trong ngành làm đẹp, trong đó có 4 năm bén duyên với phun xăm thẩm mỹ, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ, đào tạo nhiều học viên xuất sắc. Chị đã nỗ lực học tập đã gặt hái rất nhiều thành công: năm 2019 đã được Top 5 hạng mục thi mày hairstroke; năm 2020 giải Nhì phun môi 30p và thí sinh có bài thi phun môi đẹp nhất; Thẩm Mỹ Thảo Hà được vinh dự là top 5 spa vàng uy tín tại Quận Bình Tân. Chị cũng tham gia rất nhiều hội thảo và lớp học nâng cao của các Grandmaster.


Nữ Master nhận bằng vinh danh với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp 

Master chấm thi công tâm, đánh giá thí sinh công bằng 

Từ những thành tích đã đạt được, Ban tổ chức Best Skill 2022 đã mời chị làm Phó ban giám khảo PMU, tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình. Từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng tại các chương trình tầm cỡ trước đó, chị đã tự tin hoàn thành nhiệm vụ cao cả được giao phó. Thí sinh có kỹ thuật tốt nhất được chị cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra và vinh danh xứng đáng.
 

Master Thảo Hà đang hoạt động trong câu lạc bộ Doanh Nhân tỉnh Tiền Giang tại TPHCM, tham gia và đồng hành cùng phiên chợ nghĩa tình, hướng nghiệp khởi nghiệp năm 2022 cùng đơn vị Hội phụ nữ quận Bình Tân. Những lớp học 0 đồng dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn muốn học nghề Spa phun xăm thẩm mỹ.

Với châm ngôn sống “Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại. Dẫu không nhận lại được gì thì mình cũng đã được cho”, Master Thảo Hà vẫn luôn nhận đào tạo học phí không đồng cho những bạn khó khăn và nhận lại cơ sở làm việc có cam kết 2 năm được làm việc tại Thảo Hà. Những cống hiến không ngừng nghỉ của nữ Master đã tạo điều kiện cho rất nhiều tài năng có niềm đam mê với công việc làm đẹp phát triển.