16:18 29/04/2021
​Giám khảo Top Of Beauty 2021 Trần Thị Thùy: Đánh giá công tâm, chính xác, tìm ra tài năng làm đẹp thực thụ
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021 thông tin đến báo giới và cộng đồng làm đẹp Việt, Master Trần Thị Thùy chính thức xác nhận trở thành giám khảo quyền lực tại chương trình.

Đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng tại Top Of Beauty 2021, Master Trần Thị Thùy chia sẻ chị không khỏi cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, với nền tảng chuyên môn bản thân xây dựng nhiều năm qua, chị tự tin bản thân sẽ hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, không phụ sự tin tưởng của thí sinh.

Theo tìm hiểu, được biết, Master Trần Thị Thùy là chuyên gia trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp. Chị sinh năm 1992 và theo đuổi nghề được 7 năm. Nữ chuyên gia đến từ Lệ Thủy, Quảng Bình đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp bằng tài năng và kinh nghiệm tích lũy. Trong đó có thể kể đến là giải nhì cuộc thi Got Talent Beauty Season 2.

Rất nhiều khó khăn và thử thách Master Trần Thị Thùy đều vượt qua và khẳng định được bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Ở chị người ta thấy được sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chị mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đó là một trong những lý do chị xác nhận tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2021.

“Tôi quyết định tham gia chương trình là vì muốn gặp gỡ giao lưu với các đồng nghiệp, học hỏi thêm kinh nghiệm trong chương trình tổ chức và muốn có nhiều cơ hội để bay và vươn xa hơn nữa. Theo tôi, các thí sinh phải chuẩn bị trước hết là tinh thần và tự tin, dụng cụ thi đầy đủ sạch sẽ và thật thoải mái nhất để chiến thắng tại cuộc thi này”, nữ giám khảo quyền lực chia sẻ thêm.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.