23:52 26/03/2019
Phó ban giám khảo Phun mày 3D Trần Thị Thúy: “Tôi sẽ làm việc công tâm tại Beauty Award 2019”
Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang thu hút sư quan tâm của đông đảo chuyên gia giới làm đẹp bởi sự xuất hiện của những tên tuổi uy tín. Từ Master Hằng Holy, Huệ Mẫn, Khánh Phương Alexa, Thịnh Cúc, Thảo Vũ và giờ đến chuyên gia Trần Thúy cũng sẽ xuất hiện đánh giá tại Beauty Award 2019 trong vai trò phó ban giám khảo bộ môn phun mày 3D.

Là một chuyên gia trẻ của ngành làm đẹp nhưng Trần Thúy đã có rất nhiều thành tích với nghề 

Chuyên gia Trần Thúy hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Trần Thị Thúy hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên Herbalgarden -HGbrows tại  55/9 Vạn Kiếp p3 Bình Thạnh. Cô tốt nghiệp  đại học khoa thiết kế nội thất nhưng không theo nghề thiết kế mà rẽ hướng sang ngành làm đẹp.

Con đường làm đẹp của chuyên gia Trần Thúy cùng gặp rất nhiều khó khăn 

“Cơ duyên đến với nghề bắt đầu từ khi còn học đại học.Từ thời gian đó, bản thân Thuý đã mong muốn sau này sẽ mở cơ sở làm đẹp để phục vụ cho nhu cầu bản thân và mọi người. Ý nghĩ đó ngày càng lớn hơn khi Thúy thấy rất nhiều bạn của Thuý đi sử dụng dịch vụ làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ bị hư  hỏng . Từ đó Thuý bắt đầu tham gia các khoá học trau dồi kiến thức và dần tích luỹ được kinh nghiệm” – chuyên gia Trần Thúy chia sẻ về cơ duyên đến với ngành làm đẹp Việt .

Làm đẹp cho người và cho mình là động lực để chuyên gia Trần Thúy theo đuổi con đường sự nghiệp hiện tại 


Các sản phẩm của Trần Thúy 




Trong gần 3 năm hoạt động, Trần Thúy  luôn chú trọng vào việc cập nhập kỹ thuật và kiến thức bằng việc liên tục tham gia các khoá học của các chuyên gia nước ngoài uy tín và danh tiếng. Những kiến thức học được của các bậc thầy làm đẹp sẽ là nền tảng để bản thân Trần Thúy tự tin phát triển kỹ năng nghề nghiệp của bản thân. Không chỉ đam mê mà chính nỗ lực của bản thân đã đưa Trần Thúy đến những thành công ngày hôm nay.

Chuyên gia Trần Thúy vừa tham dự PMU 2019 lớn nhất châu Á do Hương Phan Academy tổ chức tại TPHCM 


Khi làm nghề và dạy học viên, Trần Thúy luôn dành cho công việc sự tâm huyết. Liên tục cập nhật công nghệ mới để hoàn thiện bản thân và hướng dẫn cho học viên ngày càng phát triển hơn  là điều được chuyên gia  tài năng Trần Thúy thường xuyên thực hiện.

Trước khi tham gia Beauty Award 2019, Trần Thúy từng đảm nhận vai trò tương tự tại cuộc thi master beauty contest Việt Hàn vào đầu tháng 1 năm 2019. Đây sẽ là động lực tốt nhất để chị hoàn thành xuất sắc vai trò của bản thân tại cuộc thi này. “Cuộc thi Beauty awards 2019 là 1 cuộc thi uy tín chất lượng  là 1 sân chơi lành mạnh dành cho tất cả các bạn thí sinh hứa hẹn mang lại rất nhiều điều bổ ích và ý nghĩa cho thí sinh tham gia thi đấu tại Beauty award. Nắm giữ vai trò phó ban giam khảo phun xăm thẩm mỹ bộ môn phun may 3D , Thuý sẽ cố gắng hết mình để làm tốt nhiêm vụ này công tâm nhất” .