16:25 10/09/2018
Giám khảo Trịnh Lan: “Sự công tâm được tôi đề cao trong suốt quá trình đánh giá tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam”
Đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam - Cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á - Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua, chuyên gia Trịnh Lan một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn của mình trong ngành làm đẹp.
Không chỉ được mọi người mến mộ bởi vẻ đẹp, sự thông minh mà chuyên gia Trịnh Lan còn được mọi người cảm phục bởi sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng. Để đi đến thành công ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều khóa học làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu cùng chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế để nâng cao vốn kiến thức cũng như tay nghề. Chính vì vậy, chị luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng từ phía các đồng nghiệp quốc tế về khả năng chuyên môn và vốn kiến thức sâu rộng của chị. Điều này được chứng nhận thông qua các chứng chỉ chị đã nhận được trong suốt thời gian chị gắn bó với nghề.


Chuyên gia Trịnh Lan trong vai trò giám khảo tại IBC 2018
 


Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, cùng với vốn kiến thức chuyên sâu về ngành làm đẹp, chị sáng lập nên thương hiệu làm đẹp Sơn Lan spa. Gần 1 thập kỉ  sánh vai cùng thăng trầm của nghề làm đẹp, Sơn Lan spa tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hưng Yên, là nơi khách hàng tin tưởng lựa chọn , gửi gắm sắc đẹp . Sơn Lan spa mang thương hiệu vẻ đẹp tự nhiên vì vậy thương hiệu này thường xuyên đi đầu vào các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để đem đến các dịch vụ tốt nhất hoàn hảo nhất cho khách hàng .

Luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế. Chuyên gia Trịnh Lan và Sơn Lan Spa chuyên đào tạo nghề cho các học viên ở mọi dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất . Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như Phun xăm ,đặc trị mụn , nám,tàn nhang,triệt lông ,tắm trắng ,giảm béo ...cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khác. Trong định hướng sắp tới, chuyên gia Trịnh Lan sẽ  xây dựng cho Sơn Lan ngày càng đẳng cấp và nâng cao hơn, và cái đích hướng tới của Sơn Lan spa là đem đến sự hoàn hảo cho cái đẹp của phụ nữ Việt Nam,
 

IBC 2018 thực sự là nơi tỏa sáng tài năng của chuyên gia Trịnh Lan trong vai trò giám khảo
 

 

 
Thực hiện sứ mệnh “người dẫn dắt” cao cả , Chuyên gia Trịnh Lan đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo, đồng thời tìm kiếm những nhân tài mới giúp ngành làm đẹp Việt ngày càng tỏa sáng và đưa ngành làm đẹp Việt vươn lên tầm cao mới trên đấu trường quốc tế.