17:08 26/11/2022
Kéo vàng toàn năng Khương Tiến Mạnh đam mê và cống hiến không ngừng cho ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Khương Tiến Mạnh trong nhiều năm làm nghề đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng. Những tác phẩm được công nhận, yêu thích là tiền đề để cây kéo này phát triển và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay.


Kéo vàng toàn năng Khương Tiến Mạnh đam mê và cống hiến không ngừng cho ngành tóc

 

9 năm gắn bó, NTMT Khương Tiến Mạnh nhận được sự kính nể của đồng nghiệp, ngưỡng mộ của các bạn trẻ đam mê, yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. Không ai có thể phủ nhận được những đóng góp của anh cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Kéo vàng toàn năng được trao tặng cho anh tại Vietnam Hair Talent 2022 là giải thưởng xứng đáng với những gì NTMT này thể hiện trong những năm qua.


NTMT Khương Tiến Mạnh nhận giải thưởng vinh danh 

 

Bắt đầu bước vào nghề từ rất sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Khương Tiến Mạnh đã học tập, từng bước khẳng định bản thân ở công việc đầy khắc nghiệt này. Anh trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Quan điểm làm nghề là luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Bởi vậy mà, từng đường kéo, từng kỹ thuật anh đều học thật kỹ, tỉ mỉ hết sức để tạo nên được tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng nhất.

NTMT Khương Tiến Mạnh từng bước phát triển, mở rộng salon Dâu Tây tại Phường 8, Đà Lạt hơn nữa trong thời gian tới. Không chỉ thiết kế tạo mẫu, anh sẽ mở rộng hơn nữa sang mảng đào tạo học viên với những khóa học cho các chủ salon. Giải thưởng vinh danh nhận được sẽ là nguồn động lực để anh không ngừng nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.


Một số mẫu tóc do anh sáng tạo 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.