18:41 07/11/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Phương đạt giải vàng tài năng và sáng tạo năm 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Giải vàng tài năng và sáng tạo tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 mở ra cho chuyên gia Nguyễn Thị Phương những cơ hội mới trong sự nghiệp. Sự khẳng định này ghi nhận những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia tài năng Nguyễn Thị Phương.

Thi đấu tại hạng mục phun mày trên da 3D và đạt giải vàng tài năng và sáng tạo là thành tích ấn tượng nhất mà chuyên gia tài năng này đạt được trong suốt thời gian dài theo đuổi công việc làm đẹp. Để có được thành tích lọt vào top 20 chung cuộc và nâng cao cúp vinh danh, chuyên gia Nguyễn Thị Phương đã phải vượt qua gần 2000 thí sinh tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Đó là nỗ lực, là tài năng và cũng là nơi chị được khẳng định với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bản thân.

Chuyên gia Nguyễn Thị Phương chia sẻ: “Vì đam mê nghệ thuật, yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho mọi người nên em đến với phun xăm thẩm mỹ”.
Hiện tại, chuyên gia Nguyễn Thị Phương đang là học viên học tại trung tâm đào tạo Lại Lan trang Academy. Cô tự đặt quyết tâm học thật tốt để hoàn thành tốt khóa học và đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi sắp tới.

“Không có phụ nữ xấu mà chỉ là chưa biết cách làm đẹp”, hàng ngày chuyên gia Nguyễn Thị Phương đang cố gắng để làm đẹp được cho tất cả các chị em phụ nữ.
Chúc mừng thành tích ấn tượng của Nguyễn Thị Phương. Hẹn gặp lại nữ chuyên gia tài năng tại một sân chơi danh giá khác của ngành làm đẹp trong thời gian tới.