18:43 19/10/2020
​Giám khảo Tuyết Thương xuất hiện lộng lẫy, tham gia đánh giá Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net- Ngày 11-12/10, Master hàng đầu ngành làm đẹp Tạ Thị Tuyết Thương đã đến tham dự Dạ tiệc thảm đỏ - Cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam trên cương vị là giám khảo quyền lực của chương trình này.

Master Tuyết Thương tại sân khấu Dạ tiệc thảm đỏ trước thềm cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 

Xinh đẹp và đầy tài năng là những gì người ta nhắc về Master Tuyết Thương kể từ những ngày đầu mà cô gắn bó với công việc này. Sau hàng loạt các sự kiện tầm cỡ mà nữ Master này tham dự trong những năm qua, Kỷ lục Guinness 2020 tiếp tục là dấu ấn vô cùng to lớn khẳng định bản lĩnh và thành tựu chuyên môn của cô trên chặng hành trình làm nghề.

Được biết, hiện Master Tạ Thị Tuyết Thương đang đảm nhận vai trò CEO Tuyết Thương Beauty tại Địa chỉ 92 Ymoan -TP Buôn Mê Thuột, DakLak. So với hàng nghìn chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ nói riêng, có thể số năm kinh nghiệm của Master Tuyết Thương không phải là nhiều nhưng thành tích mà cô đạt được danh giá hơn bất kỳ tên tuổi nào. Từ Á quân cuộc thi IBC 2018 đến Á quân II cuộc thi Beauty Idol 2018, đó đều là những giải thưởng lớn mà nữ Master phải vượt qua hàng nghìn thí sinh để dành được.

Ngoài ra, các tác phẩm làm đẹp cô làm trong thời gian qua thật sự vô cùng ấn tượng. Sắc xảo về đường nét, tinh tế về màu sắc, hiện đại về kiểu dáng, ngôi sao hàng đầu làng phun xăm Việt Tuyết Thương ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Master Tuyết Thương tham gia đánh giá thí sinh tại Kỷ lục Guinness 2020 

Trước khi ghi dấu ấn tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Tuyết Thương từng đảm nhận vai trò giám khảo châu Á tại Gold Brand Of Asia Beauty Award, BGK cuộc thi quốc tế Asia Pacific Beauty Festival 2019, BGK cuộc thi Festival Of Beauty Viet Nam – Korea,… Đó đều là cuộc thi tầm cỡ hàng đầu trong nước và quốc tế tính đến thời điểm hiện tại.

Master Tuyết Thương nhận vinh danh giám khảo tài năng từ Ban tổ chức Kỷ lục Guinness 2020 

Đồng hành cùng gần 2000 thí sinh trên con đường chinh phục ước mơ, Master Tuyết Thương đã có những nhìn nhận, đánh giá công tâm nhất cho các thí sinh tham dự cuộc thi này. Trưởng thành từ sân chơi làm đẹp danh giá, cô hiểu vai trò của bản thân và cảm xúc của thí sinh tại cuộc thi. Chính điều đó giúp cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả được BTC và các thí sinh giao phó.

Master Tuyết Thương sẽ còn tiếp tục trở lại trong các sự kiện – cuộc thi uy tín của ngành làm đẹp trong thời gian tới.