12:00 16/11/2019
NTMT Sl XÍ ART nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2020 Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku
Đề cử đánh dấu tài năng và thành công của NTMT Si Xí Art sau nhiều năm gắn bó cùng sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.
Lễ giổ ngành tóc Pleiku năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra vào năm tới nhưng ngay tại thời điểm hiện tại các hạng mục vinh danh của lễ tri ân tổ nghiệp đã trở nóng hơn bao giờ hết. BTC chính thức công bố danh sách đề cử vinh danh tại lễ vinh danh năm tới với những cái tên ưu tú trong ngành tóc của Pleiku những năm qua.  NTMT Si Xí Art là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020.

Một chặng hành trình dài theo đuổi đam mê của bản thân, NTMT Si Xí Art không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để mang lại sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng. Từ một cây kéo chập chững bước vào nghề, giờ đây, mỗi đường kéo của anh đều thể hiện được kỹ thuật thành thạo kết hợp cùng sự sáng tạo, độc đáo trên từng tác phẩm. Tài năng và tâm huyết, anh được đánh giá là một ngôi sao của ngành tóc trong năm 2019.


Trong suốt nhiều năm làm nghề, tu nghiệp ở rất nhiều nơi, tất cả những kiến thức, kỹ năng anh học hỏi được anh chọn lọc và áp dụng vào các dịch vụ của hairsalon. Thương hiệu của anh tại địa chỉ 50 Đặng Thanh Mai -phường Thắng Lợi- tp Pleiku- Gia Lai  chính là nơi NTMT Si Xí Art thực hiện niềm đam mê cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Với phương châm “Mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng”, NTMT Si Xí Art sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện kỹ năng và nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng đến với hair salon một cách tốt nhất.


Là sự kiện thường niên của cộng đồng ngành tóc Việt, Lễ giỗ tổ ngành tóc được diễn ra vào đầu năm tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước hướng về ngày giỗ tổ nghề. Đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, chương trình giỗ tổ được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Năm 2020 lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Khánh Ly và Tóc và Sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Pleiku với mong muốn chuyên nghiệp hóa đại lễ giỗ tổ ngành tóc với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua.