16:50 04/12/2022
Giám khảo Yuna Khánh Ngân: “Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 chuyên nghiệp, đẳng cấp”
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Yuna Khánh Ngân là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022 mời đánh giá thí sinh. Chị đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay tại sự kiện tầm cỡ này.


Giám khảo Yuna Khánh Ngân: “Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 chuyên nghiệp, đẳng cấp”

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là một sân chơi đẳng cấp hàng đầu của ngành làm đẹp Việt. Sân chơi được tổ chức hàng năm với sự hội tụ của các chuyên gia tài năng nhất. Sân chơi giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành phun xăm. Master Yuna Khánh Ngân đảm nhận vai trò Ban giám khảo rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc phun xăm trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Yuna Khánh Ngân hiện là CEO tại Khánh Ngân Academy tọa lạc Thanh Trì, Hà Nội. Thương hiệu chủ yếu đào tạo các khóa cơ bản tổng hợp, các lớp nâng cao về sợi hairstrokes chuyên nghiệp. Master đồng thời cũng là người sáng lập ra kỹ thuật Phác hoạ sợi lông mày 3D trên người thật RL TECHNIQUÉ. 6 năm kinh nghiệm trong nghề, chị khẳng định trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Bàn tay vàng và nhiều danh hiệu lớn trong ngành làm đẹp khác được trao tặng cho chị.


Nữ Master đào tạo học viên chuyên nghiệp 

Trước khi đến với Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022, Master từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp tầm cỡ trong nước và quốc tế. Từ kinh nghiệm thực tế, chị nhận định chương trình vừa qua là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề.

Chia sẻ về chương trình tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022, Master Yuna Khánh Ngân cho biết: “Qua cuộc thi, Khánh Ngân thấy đây là một chương trình tầm cỡ, có quy mô hoành tráng và cực kỳ sang trọng. Cảm ơn Ban Tổ Chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa cho các thí sinh trên cả nước được gặp gỡ, tham gia cọ sát và được thể hiện tài năng của bản thân”.