18:14 27/06/2020
​Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020: Master Triệu Thị Phin vượt qua vòng đánh giá chuyên môn giám khảo
Ngoisaonganhlamdep.net – Với với vượt qua vòng xét duyệt của Ban tổ chức và hội đồng chuyên gia, Master Triệu Thị Phin sẽ là một trong những gương mặt đảm nhận vai trò giám khảo tại Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Là một trong những tài năng của ngành phun thêu hiện đại, Master Triệu Thị Phin khiến khách hàng và đồng ấn tượng với chị nhờ các tác phẩm phun thêu đầy ấn tượng. Đáng chú ý phải kể đến những dấu ấn cá nhân mà nữ chuyên gia này  thể hiện trên từng tác phẩm. Một công thức làm đẹp chung được chị thể hiện sáng tạo, rút ngắn thời gian làm mà kỹ thuật vẫn được đảm bảo.

Một tác phẩm của Master Triệu Thị Phin 

Nhiều học viên học nghề và thành công từ thương hiệu thẩm mỹ của Master Triệu Thị Phin 

Hiện đang điều hành và phát triển thương hiệu tại KM52, xã Điện Quan, Bảo Yên, Lào Cai, Master Triệu Thị Phin nhiều năm qua luôn tự tin xây dựng lên uy tín riêng cho thương hiệu làm đẹp mang tên mình này. Ở đây, người ta tin tưởng và ngưỡng mộ tay nghề cao của Master Triệu Thị Phin, thương hiệu cũng nhận được nhiều đề cử về sự yêu thích của khách hàng cũng như sự khẳng định uy tín của giới chuyên gia ngành.
 
6 năm với nhiều người chỉ là một con số nhưng với master Triệu Thị Phin là cả một chặng hành trình dài với những ngày đêm không mệt mỏi nghiên cứu kỹ thuật mới. Không ngừng học hỏi và nâng cao kinh nghiệm thực tế, Master Triệu Thị Phin thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao, cập nhật xu hướng làm đẹp để mở rộng và phát triển tay nghề, kiến thức hiểu biết của bản thân. Chị luôn mong ước đưa ngành làm đẹp của tỉnh nhà cũng như ngày làm đẹp trong nước ngày càng phát triển.

Tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness, chị mong muốn sẽ cùng hội đồng chuyên môn tìm ra một tài năng thực thụ. Qua cuộc thi, Master Triệu Thị Phin cũng mong muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm nghề mới.
Chị dành lời chúc cho các thí sinh thi đấu tại chương trình vào ngày 3/8/2020 sẽ bình tĩnh, tự tin, chiến thắng.