21:04 10/12/2022
Giám khảo ngành làm đẹp Trịnh Thị Thùy mong muốn truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ
Ngoisaonganhlamdep.net – Mang tinh thần chia sẻ và giao lưu cùng các đồng nghiệp, Chuyên gia Trịnh Thị Thùy xác nhận sẽ tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp năm 2023 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Giám khảo ngành làm đẹp Trịnh Thị Thùy mong muốn truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ

 

Là ngôi sao gạo cội của ngành làm đẹp, chuyên gia Trịnh Thị Thùy thực hiện sứ mệnh đồng hành, cống hiến không ngừng nghỉ để đưa ngành làm đẹp nước nhà lên một tầm cao mới. Chuyên gia sinh năm 1980, lớn lên tại Long Thành, Đồng Nai. Năm 19 tuổi theo đuổi đam mê ngành làm đẹp tại một tiệm tóc làng ngày xưa. Theo sự phát triển của xã hội, chị đã luôn trau dồi kiến thức và học hỏi thêm nhiều bộ môn của ngành làm đẹp. Từ tóc nails, trang điểm và spa... Mỗi lĩnh vực chị đều để lại những dấu ấn riêng.


Cơ sở làm đẹp của được nhiều khách hàng tin tưởng 

 Sau bao nhiêu thăng trầm của ngành nghề, chị đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong ngành. Giờ đây, nữ chuyên gia mong muốn truyền đạt lại tất cả những kiến thức và kinh nghiệm bản thân tích lũy sau hàng chục năm làm nghề cho thế hệ trẻ sau này. Chị đã lên kế hoạch tỉ mỉ để có thể thực hiện được điều này. Bằng chứng là chuyên gia Trịnh Thị Thùy đang nỗ lực để xây dựng một Trung tâm dạy nghề miễn phí cho những em có hoàn cảnh khó khăn muốn học nghề tóc, Nail, trang điểm, spa… trong năm tới. Giáo trình đưa vào giảng dạy và chương trình dạy học được chuyên gia xây dựng đặc biệt dựa trên kiến thức tích lũy nhiều năm qua.

Đặc biệt, trong năm 2023 nữ chuyên gia Trịnh Thị Thùy sẽ tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 4. Tại chương trình chị cũng sẽ có nhiều chia sẻ về nghề, về kiến thức làm đẹp đỉnh cao. Các thí sinh, khách mời tham dự sẽ may mắn được lĩnh hội nhiều kiến thức mới từ chị qua sự kiện này.

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp được tổ chức vào năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn chuyên gia cùng khán giả yêu thích cái đẹp ở nhiều quốc gia châu Á tham dự. Nhiều xu hướng mới của ngành làm đẹp năm 2024 sẽ được cập nhật, chia sẻ tại sự kiện này.