17:02 13/04/2021
​Giám khảo phun thêu thẩm mỹ Phùng Thu Hường mong đợi sự tỏa sáng của các thí sinh Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Phùng Thu Hường vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng Top Of Beauty 2021. Trọng trách giám khảo nặng nề, nữ Master cũng đang không ngừng nỗ lực để cải thiện trình độ, kỹ năng.

Top Of Beauty 2021 đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Ban tổ chức đã công bố cuộc thi danh giá này sẽ có sự tham gia đánh giá của giám khảo quyền lực Phùng Thu Hường. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, chị tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó.

Nhiều năm theo đuổi nghề, Master Phùng Thị Hường thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành làm đẹp cả nước. Tính đến năm 2021, Master Phùng Thu Hường có 4 năm gắn bó với nghề làm đẹp. Chị hiện là chủ của 2 spa tại Ninh Bình và Việt Trì. Sắp tới đây, nữ Master sẽ tiếp tục khai trương thêm một cơ sở mới tại Vĩnh Yên chuyên về phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da và nối mi – Nail. Trong quá trình làm nghề, nữ Master từng được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông năm 2018.



“Tham gia chương trình Top Of Beauty 2021 với vai trò là ban giám khảo, tôi mong muốn được khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp và cũng lấy động lực để phát triển thêm trong tương lai. Tôi muốn nhắn gửi đến các bạn thí sinh ngoài việc trang bị cho mình kỹ năng thật tốt thì quan trọng nhất vẫn là tâm lý bình tĩnh, tự tin trong suốt cuộc thi”, Master Phùng Thị Hường chia sẻ.

Một số sản phẩm được thực hiện bởi nữ Master 

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.