11:39 30/05/2019
Chuyên gia Trần Thảo Ngọc đảm nhận xuất sắc vai trò Ban Giám Khảo cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019
Là chủ một thương hiệu uy tín và có tiếng trong nghề làm đẹp. Chuyên gia Trần Thảo Ngọc không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Gần đây nhất, chị đảm nhận vai trò làm Ban giám khảo cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Trần Thảo Ngọc bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi làm đẹp châu Á 2019, chị chính thức đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

8 năm gắn bó với công việc trang điểm, hóa trang fantasy, với tài năng đã khẳng định trong nhiều năm qua, chuyên gia này luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.

Chuyên gia Thảo Ngọc đánh giá thí sinh tại cuộc thi 

Một số phần trình diễn của các thí sinh tại cuộc thi mà chuyên gia Thảo Ngọc ấn tượng:



Gần 1 thập kỷ cống hiến cho ngành làm đẹp, chị mang  về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc. Không chỉ vậy, chị còn từng làm rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mang tầm Quốc tế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng tài năng và kinh nghiệm kỹ thuật của một bậc thầy ngành làm đẹp, sự xuất hiện của chuyên gia Thảo Ngọc là bảo chứng về chất lượng chuyên môn và kỹ thuật tại mỗi cuộc thi mà chị tham dự. 

Gần đây nhất, trong vai trò Ban giám khảo tại Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Thảo Ngọc dùng tất cả kinh nghiệm bản thân đã tích lũy được trong thời gian qua để đánh giá các thí sinh tham dự công bằng và chính xác nhất. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội, tổ chức làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc. Một sân chơi làm đẹp tầm cỡ châu lục, nói không với mua bán giải thưởng với hội đồng giám khảo chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế đã vinh danh những thí sinh tài năng nhất của ngành làm đẹp châu Á. Đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại một sân chơi làm đẹp châu lục sẽ là điểm nhấn của chuyên gia Thảo Ngọc trong sự nghiệp làm nghề.

Chuyên gia Thảo Ngọc rạng rỡ tại Asia Pacific Beauty Festival 2019

Không chỉ đánh giá các thí sinh, Asia Pacific Beauty Festival 2019 cũng là một dịp để chuyên gia Thảo Ngọc học hỏi và phát triển hơn nữa kỹ năng của bản thân chị. Sau chương trình làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Hà Nội - Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Thảo Ngọc sẽ tiếp tục đến vươn đến tầm cao mới bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân.