16:29 16/10/2022
Chuyên gia Khả Vân chiến thắng hàng trăm ngôi sao phun xăm châu Á, nâng cao cúp vô địch
Ngoisaonganhlamdep.net – Đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia thi đấu tại WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR tại Thái Lan, chuyên gia Khả Vân đã mang lại niềm vinh quang cho nước nhà. Giải thưởng Tân quán quân đầy danh giá tại cuộc thi cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.


Chuyên gia Khả Vân chiến thắng hàng trăm ngôi sao phun xăm châu Á, nâng cao cúp vô địch

 

WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR tại Thái Lan tiếp tục là sân chơi làm đẹp châu Á chứng kiến và ghi nhận sự trưởng thành của các bậc thầy làm đẹp Việt. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sự tỏa sáng của nữ chuyên gia Khả Vân cùng chiến tích Quán quân phun môi trên người thật trên đất Thái. Không phải là danh hiệu làm đẹp quốc tế đầu tiên nhưng với chuyên gia Khả Vân đó chính là sự khẳng định cho tay nghề, cho đẳng cấp cùng chuyên môn hàng đầu của cô.


Cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan, một quốc gia có ngành làm đẹp phát triển 

 

Được biết, chuyên gia Khả Vân hiện đang là giảng viên tại trường Trung cấp Quốc tế Hà Nội. Cô đồng thời cũng là quản lý tại Beauty ACADEMY tại Trần Vỹ, Hà Nội. Vào nghề năm 2019, sau khi học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cô đã tạo ra những tác phẩm mang vẻ đẹp hài hòa trong mịn  với tính ứng dụng cao cho khách hàng. Vẻ đẹp tự nhiên chuẩn tone màu và trong tươi với lớp bong vụn li ti cho khách hàng cảm giác thoải mái khi vừa làm xong.


Chuyên gia Khả Vân tại Phượng Hoàng Lửa 2022 với giải thưởng Á quân 1 

 

Để có tấm vé vàng đến với WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR tại Thái Lan, chuyên gia Khả Vân từng là Á quân 1 hạng mục da 3D tại Phượng Hoàng Lửa 2022. Sau chiến thắng Quán quân trên đất Thái, cuối tháng 9 vừa qua, cô tự hào trở thành Á quân 1 phun mày trên da 3D tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam.

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực học hỏi, chuyên gia Khả Vân muốn gửi lời đến những thí sinh và các đồng nghiệp rằng hãy cố gắng hết sức mình dù cho có khó khăn thì cũng không được lùi bước. Vì khi ta đã cố gắng hết mình thì sẽ không bao giờ tiếc nuối. Những giải thưởng nữ chuyên gia đạt được sẽ là bước đệm vững chắc giúp cô tự tin chinh phục những giải thưởng vinh danh cao quý hơn trong tương lai.