18:52 02/11/2023
Thủy Anh Care - Đối Tác Quan Trọng Tạo Nên Thành Công Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Thành công của một chương trình lớn luôn phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ những đối tác đáng tin cậy. Trong khuôn khổ sự kiện hoành tráng Avatar International Beauty Festival 2023, Thủy Anh Care đã đảm nhận vai trò quan trọng như Ban Cố Vấn Cấp Cao và Tổng Trưởng Ban Giám Khảo Quyền Lực, chắc chắn đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện này.


Ban tổ chức chương trình vinh danh Cố vấn Thủy Anh Care với những đóng góp quan trọng cho thành công của chương trình 
 

Thủy Anh Care là cơ sở Duy nhất tại Bình Dương được trường chọn làm điểm đào tạo và thi cấp chứng chỉ chính quy ngành Spa Mẹ và bé. Thủy Anh cảm thấy may mắn, vinh dự khi được đích thân Chủ Tịch HĐQT nhà trường thầy Nguyễn Tuấn Anh vô trực tiếp cơ sở tham quan và ký kết. 


Đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Cộng đồng thầy Nguyễn Tuấn Anh ký kết hợp tác toàn diện với Thủy Anh Care

 

Với vai trò Ban Cố Vấn Cấp Cao và Tổng Trưởng Ban Giám Khảo Quyền Lực của Avatar International Beauty Festival 2023, Thủy Anh Care đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc tổ chức sân chơi này. Đây là một sự kiện quy mô lớn, thể hiện được chất lượng của ngành và tạo sân chơi cho các kỹ thuật viên và chủ spa Mẹ và Bé trên khắp cả nước thể hiện tài năng và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng phát triển trong nghề.


Nhà sáng lập Thủy Anh Care - CEO Thủy Đỗ 




 

Ngoài ra, đáng chú ý là lần đầu tiên ngành Spa Mẹ và Bé được lựa chọn là Module tranh giải tại một sân chơi tầm cỡ Quốc Tế. Điều này thể hiện sự phát triển và uy tín của ngành Spa Mẹ và Bé tại Việt Nam.

Thủy Anh Care có lý do để tự hào khi thí sinh của họ đã đạt được 4 trong số 6 giải cao nhất trong Avatar 2023. Điều này chứng tỏ chất lượng đào tạo và kỹ năng của học viên tại Thủy Anh Care đạt được sự công nhận từ sự kiện quan trọng này.

Thủy Anh Care không chỉ là một cơ sở uy tín về dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé mà còn là nơi đào tạo học viên với chất lượng đầu ra tốt nhất, cấp chứng chỉ chính quy ngành Spa Mẹ và Bé. Điều này chứng minh cam kết của Thủy Anh Care về việc đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé với quy trình bài bản, cao cấp cả về dịch vụ và sản phẩm.

Ngoài việc đào tạo và cấp chứng chỉ chính quy tại spa, Thủy Anh Care cũng tổ chức các khóa học nâng cao về ngành Mẹ và Bé trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thủy Anh Care đảm bảo kiến thức và kỹ thuật của các học viên khi học tại cơ sở của họ, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh tại nhà tốt nhất.

Phương châm "Dịch Vụ Từ Tâm - Mẹ Đẹp - Bé Khoẻ" của Thủy Anh Care thể hiện cam kết trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và đào tạo học viên chất lượng. Thủy Anh Care hy vọng sẽ lan tỏa giá trị cao trong ngành spa Mẹ và Bé đến đồng nghiệp và khách hàng. Thương hiệu cũng mong muốn đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất cũng như đào tạo nhiều học viên chất lượng hơn nữa. Thủy Anh Care hy vọng trường sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi như vậy để giúp ngành Spa Mẹ và Bé có thêm sân chơi chất lượng và bổ ích, thể hiện tài năng của mình và đưa ngành này lên một tầm cao mới.


 

Mọi chi tiết về công ty xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0962.354.767

Cơ sở 1: 496 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Cơ sở 2: 677 Quang Trung, Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai

Fanpage: Chăm Sóc Mẹ và Bé chuẩn y khoa - Thuỷ Anh Care