14:36 20/12/2020
​Giám khảo quyền lực Vietnam Hair Award 2020 - Nhà sư phạm Võ Sơn Vương: Tân quán quân cuộc thi phải là người có tài – có tâm và có tầm
Ngoisaonganhlamdep.net – Với trọng trách nặng nề đặt trên vai khi đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia tại Vietnam Hair Award 2020, NSP Võ Sơn Vương đã dùng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
NSP Võ Sơn Vương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ sanh Sơn Vương là một trong những cây kéo kỳ cựu của làng tạo mẫu và đào tạo nghề tạo mẫu của ngành tóc Việt Nam. Mở salon từ những năm 2000, anh từng bước phát triển và mở rộng dịch vụ làm nghề. Trong đó có thể kể đến là tạo mẫu tóc nam – nữ, nối mi, make up, nối tóc, bới tóc dạ hội,… Ngoài ra, anh hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Công ty đào tạo nghề Võ Sơn Vương có địa chỉ tại 22a Lê Duẩn - Khu 12 - Xã Long Đức -  huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai.

Để có thể phát triển bản thân vững mạnh như hiện tại, NSP Võ Sơn Vương từng tham gia đào tạo, du học tại các trường dạy thiết kế tạo mẫu hàng đầu. Trong đó, anh từng đi du học 2 năm ở Italia, du học 3 năm trường phái Vidal Sassoon tại Thượng Hải; Tốt nghiệp trường Đại học ngành tóc Đài Loan tại Đài Bắc, du học 3 năm Singapore Tony&Guy. Anh cũng từng có thời gian du học Malaysia, Thái Lan,…

Tay nghề của NSP Võ Sơn Vương được khẳng định trong nhiều năm qua


Với những gì tạo dựng, anh được giới chuyên môn ngành tóc trong nước và quốc tế khẳng định tài năng và tôn vinh ở nhiều giải thưởng danh giá như Giáo viên ưu tú 2009 , giải chấn động thành phố Hồ Chí Minh Tân Kỷ lục Guinness 10/10/2010, giải Cây kéo vàng 20/11/2010… Với NSP Võ Sơn Vương, sau hàng chục năm cống hiến cho sự phát triển ngành tóc, giải thưởng cao quý nhất vẫn là sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng dành cho tác phẩm và thương hiệu của bản thân. 

Mang nền tảng kiến thức và kinh nghiệm đến với Vietnam Hair Award 2020, giám khảo Võ Sơn Vương nhận được sự mong đợi của rất nhiều thí sinh. Chia sẻ về quyết định nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi, anh cho biết do đây là sân chơi công minh, công bằng, trung thực để tìm ra tài năng trẻ giỏi nghề, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày một lớn mạnh và phát triển ngành làm đẹp tiến xa hơn ra tầm thế giới.

Nhận xét về bài thi của các thí sinh trong vòng Chung khảo phía Nam vừa qua, giám khảo Võ Sơn Vương cho biết thêm các tác phẩm của thí sinh gửi về tốt nhưng cần phải có sự cố gắng để tạo được sự đột phá và mới lạ hơn nữa. Trong vòng thi Chung kết tại Thủ đô, anh mong đợi sẽ tìm được một nhà tạo mẫu xứng đáng với ngôi vị cao nhất của VNHA 2020. Đó sẽ là người làm nghề bằng chính cái tâm, cái tài và trái tim của một nhà tạo mẫu chân chính.

Tricol – Italia là nhà tài trợ độc quyền của VNHA 2020 

Giám khảo Võ Sơn Vương sẽ trao tặng lại cho các thí sinh cuộc thi tất cả những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích đã được học và trải nghiệm 20 năm qua. Anh mong rằng các bạn sẽ ngày một tốt hơn, cho tương lai toả sáng thế hệ tạo mẫu trẻ Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn. Chiêm ngưỡng một số tác phẩm do NSP Võ Sơn Vương thiết kế:






Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay. 
 
Bạn đọc có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Công ty đào tạo nghề Võ Sơn Vương
Địa chỉ: 22a Lê Duẩn - Khu 12 - Xã Long Đức -  huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0812123458 - 0909287379.