00:40 13/09/2022
Bậc thầy chăm sóc da Cẩm Nhung tham gia đánh giá thí sinh tại cuộc thi tài năng nghề quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Bên cạnh vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh, Master Cẩm Nhung đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Bậc thầy chăm sóc da Cẩm Nhung tham gia chấm thi tại cuộc thi tài năng nghề quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế, nơi các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Cẩm Nhung – Ban giám khảo chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

BTC Best Skill trao quyết định bổ nhiệm giám khảo cho Master 

Master Cẩm Nhung là tên tuổi hàng đầu của giới làm đẹp. Nhiều năm làm nghề, chị là Master sở hữu trình độ chuyên môn cao, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ hiện nay. Thương hiệu làm đẹp 2 chi nhánh Spa Green Beauty và Green Field chăm sóc Mẹ và Bé được chị mở ra nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Master được khách hàng tin tưởng, giao phó chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mẹ và bé.  

Từng có kinh nghiệm làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn, Master Cẩm Nhung nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Chị dành lời cảm ơn ban tổ chức đã thành lập lên sự kiện giao lưu ngành thẩm mỹ lớn trong nước cũng như ngoài nước này.