00:42 20/07/2022
Giảng viên Nguyễn Thị Thúy – Ban giám khảo quyền lực cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Dành 200% tâm huyết cho sân chơi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo quyền lực Nguyễn Thị Thúy đã đánh giá công tâm, tìm ra một đại diện xuất sắc nhất của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Giảng viên Nguyễn Thị Thúy – Ban giám khảo quyền lực cuộc thi làm đẹp quốc tế
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Top 5 giảng viên dạy phun xăm thẩm mỹ xuất sắc ngành làm đẹp năm 2021, Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019, đạt giải thưởng cao tại cuộc thi về PMU… Tất cả những vinh danh trên khẳng định chuyên môn kỹ thuật, tay nghề cao của nữ Master Nguyễn Thị Thúy. Việc chị xác nhận tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 góp phần đảm bảo chất lượng chuyên môn của sân chơi làm đẹp hàng đầu này.


Master Nguyễn Thị Thúy tham gia đánh giá tại chương trình 

Trên cương vị người cầm cân nảy mực tại một chương trình làm đẹp đẳng cấp quốc tế, Master Nguyễn Thị Thúy đã có sự đánh giá công tâm nhất. Theo dõi sát sao quá trình thực hiện bài thi của các thí sinh, nữ giám khảo đưa ra nhìn nhận tổng quát chính xác nhất, từ đó chấm điểm số công bằng. Tân quán quân phun xăm thẩm mỹ đã được tìm ra rất thuyết phục. Master Nguyễn Thị Thúy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


Nhan sắc lộng lẫy của nữ giám khảo trên thảm đỏ sự kiện

Theo tìm hiểu, nữ giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Thị Thúy hiện là CEO Thẩm mỹ quốc tế Queen và là chuyên gia phun thêu thẩm mỹ số 1 tại Hà Tĩnh. Chị cũng là chuyên gia đào tạo có tiếng tại Việt Nam hiện nay. Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí đánh giá tại các sân chơi lớn như Beauty Connect, chị tự tin khi tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

“Đối với tôi, tố chất của một ban giám khảo phải là người có năng lực tầm nhìn xa và xu hướng tốt nhất về ngành làm đẹp. Và người đó phải là người công tâm minh bạch để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.
 

Được lời mời của BTC Lệ Nguyễn, tôi rất là vinh dự và vinh hạnh được đồng hành cùng chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tôi rất là vui và hạnh phúc khi mình là một trong những ban giám khảo đảm nhận trọng trách cầm trịch trong chương trình tầm cỡ này”, Master Nguyễn Thị Thúy chia sẻ.


Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ Queen 

Chị là giảng viên có kinh nghiệm gần 10 năm và đào tạo hơn 300 học viên. Một số học viên giờ đã làm chủ những cơ sở spa tại Hà Tĩnh. Với cái tâm yêu nghề, chị cố gắng truyền đạt những kinh nghiệm và kỹ thuật mới nhất hiện nay cho các học viên cũng như làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Nữ giám khảo cho biết thêm, các thí sinh năm nay khi tham gia chương trình có sự đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục ấn tượng, chuẩn bị tốt và cố gắng trong phần thi của mình. Chị thấy có rất nhiều bạn tiềm năng và đặc biệt ấn tượng với một bạn thí sinh người Thái Lan khi bạn ấy điêu khắc rất nhanh, đẹp và chuẩn bị cả một hình người thái sắc sảo vào bài thi thêm sắc nét và sinh động.

Trong thời gian sắp tới, nữ Master có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp. Chị mong chờ sẽ có nhiều sân chơi về ngành làm đẹp cho các bạn gặp gỡ giao lưu học hỏi những điều mới mẻ trong nước và ngoài nước, hiểu biết nhiều hơn về ngành làm đẹp. Ngoài ra, Master Nguyễn Thị Thúy cũng sẽ cố gắng trau dồi nỗ lực hơn nữa để có thể làm đẹp cho người dân Hà Tĩnh, cũng như đưa các học viên của mình tham gia các cuộc thi lớn để tranh tài. Chị sẽ cố gắng đảm nhiệm tốt các vai trò và vị trí trong các cuộc thi tiếp theo trong ngành làm đẹp.