19:00 30/07/2018
"Nhà sáng lập Kim Khánh Hair Salon" - NTMT Kim Khánh chia sẻ bí quyết làm nên thành công thương hiệu
Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu và có tuổi đời lâu nhất của đất Hà thành, Top 10 salon được yêu thích nhất năm 2017, Kim Khánh Hair Salon ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và sự tận tâm chu đáo, kỹ thuật cao của đội ngũ nhân viên nơi đây.
Là chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn của ngành làm đẹp Việt, là bậc thầy đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực làm đẹp như tóc, nail và phun xăm thẩm mỹ, nhà sư phạm Kim Khánh trong nhiều năm gắn bó với nghề đã đào tạo ra rất nhiều các chuyên gia, các nhà tạo mẫu nổi tiếng trên khắp mọi miền tổ quốc. Sáng lập thương hiệu làm đẹp Kim Khánh bằng tất cả tâm huyết với ngành, với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng và được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng, Kim Khánh Hair Salon nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng và luôn khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp Việt trong nhiều năm qua. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Kim Khánh Hair Salon phải nói đến chính là đội ngũ thợ chính tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp bởi nhà tạo mẫu Kim Khánh.
 

http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image001.jpg
Nhà sáng lập Hair Salon Kim Khánh - Nhà sư phạm ưu tú  - NTMT Kim Khánh


http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image002.jpg
NTMT Kim Khánh cùng đội ngũ nhân viên tại Kim Khánh cơ sở 2 – 190 đường Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Salon Kim Khánh tại địa chỉ 190 Hoàng Mai, Hà Nội là cơ sở thứ 2 của hệ thống làm đẹp Kim Khánh và hiện đang được dẫn dắt bởi  Nhà tạo mẫu Cu Niu , người  đảm nhận vị trí chủ nhiệm kiêm người thợ chính của salon Kim Khánh. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nhưng với tình yêu của mình với ngành tóc, Cu Niu quyết định gắn bó với nghề từ rất sớm. Với sự khéo léo, thông minh, không ngừng học hỏi, gặp và được sự chỉ bảo giúp đỡ tận tình của những người thầy tâm huyết. Cho đến bây giờ gần 10 năm theo đuổi nghề  Cu Niu cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ dừng ở đó Niu vẫn không ngừng học hỏi bạn bè, đồng nghiệp trong nước, ngoài nước, luôn luôn cập nhất các xu hướng mới nhất, kiểu cách mới nhất để phục vụ quý khách hàng thân yêu của mình. Anh mong rằng những đóng góp nhỏ của mình có thể giúp ngành Tóc Việt phát triển hơn, giúp cho khách hàng tự tin và rạng ngời hơn. Liên hệ 0986165873 hoặc 01626885555 để đặt lịch làm đẹp cùng nhà tạo mẫu điển trai này nhé!

http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image003.jpg
NTMT Cu Niu được nhiều khách hàng tin tưởng khi đến với Kim Khánh Hoàng Mai
 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image004.jpg
Các mẫu tóc được các đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc của Kim Khánh thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi
 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image005.jpg
Bằng tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, tay nghề kỹ thuật của Mr Cu Niu ngày càng được được nâng cao  
 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image006.jpg
Chủ nhiệm tại Kim Khánh 190 Hoàng Mai – Mr Niu
 
Trên nền tảng những kiến thức được học tập từ nhà sư phạm ưu tú Kim Khánh, sự đồng hành của người anh Cu Niu, hai thợ chính Đức Tài và Tiến Đạt của salon 190 Hoàng Mai  gây ấn tượng với khách hàng bởi các mẫu tóc sáng tạo cũng như nỗ lực học hỏi đồng nghiệp và các tiền bối trong nghề. Trên 5 năm năm gắn bó, hai thợ chính cùng với A Niu đã làm nên những thành quả to lớn và nhận được sự tin yêu  tín nhiệm từ phía khách hàng. Ngoài ra, không thể  bỏ qua đội ngũ nhân viên phụ trợ được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản của salon.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image007.jpg
NTMT Đức Tài nhận được sự tin tưởng của khách hàng không kém đàn anh của mình

 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image008.jpg
Tiến Đạt với hơn 5 năm gắn bó với Kim Khánh được đánh giá là cây kéo tài năng của ngành
 
http://sv1.tocvasao.net/files/kim%20khanh/image009.jpg
NTMT Kim Khánh cùng đội ngũ thợ chính tại Kim Khánh

Kim Khánh với đội ngũ nhân viên yêu nghề, năng động và không ngừng phấn đấu cập nhật những xu hướng mới của thời đại đã trở thành một địa chỉ tin cậy với khách hàng muốn tìm đến vẻ đẹp cho mái tóc. Với tiêu chí “Uy tín chất lượng là hàng đầu”, Hair Salon Kim Khánh tự tin sánh bước cùng các thương hiệu tóc hàng đầu Việt Nam.
Trong tháng 8 này, Kim Khánh cơ sở 2  - 190 Hoàng Mai sẽ mở lớp trang điểm vấn tóc dự lễ hội và sự kiện. Đây có lẽ là một sự kiện đáng chú ý với những người có niềm đam mê đặc biệt với ngành này, một cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy về trang điểm vấn tóc dự lễ hội và sự kiện.

Kim Khánh Hair Salon &  Spa - Hotline: 0987 756 758
Địa chỉ: 

CS1: 24/224 đường Hoàng Mai
CS2: 190 đường Hoàng Mai
CS3: 189 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội