23:46 22/09/2019
​Giảng viên làm đẹp Thanh Hồng đảm nhận vai trò cố vấn Festival Beauty Awards 2019
2 ngày đếm ngược trước thềm Festival Beauty Awards khởi tranh, BTC chính thức công bố những cái tên cuối cùng của hội đồng giám khảo và cố vấn. Giảng viên Thanh Hồng – CEO Thẩm mỹ viện quốc tế Như Ý là một trong những cố vấn quyền lực tại hội thảo làm đẹp quốc tế sắp tới.
Trong ngành làm đẹp Việt, giảng viên Thanh Hồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc và tài năng của mình. Từ một chuyên gia trẻ bước vào nghề với niềm đam mê, giờ đây, người ta thấy được sự trưởng thành rõ ràng của cá nhân giảng viên Thanh Hồng trong mỗi tác phẩm của chị. Thành công mà chị đạt được hiện tại là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cận cảnh nhan sắc của cố vấn xinh đẹp Thanh Hồng 

Đam mê cái đẹp, chị mong muốn có thể mang lại sự tự tin trên gương mặt của mỗi khách hàng. Mỗi người được chị làm đẹp đều vô cùng hài lòng với tay nghề và các sản phẩm được giảng viên Thanh Hồng lựa chọn. Mang xu hướng làm đẹp thế giới đến với khách hàng sớm nhất, đó là mong muốn của giảng viên Thanh Hồng. Không chỉ thành công trong lĩnh vực làm đẹp, cô còn là  một trong những chuyên gia đào tạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều học viên đã học và thành công sau khi học tại thẩm mỹ viện của cô.

Chị là nhà sáng lập kiêm CEO của Thẩm mỹ viện quốc tế Như Ý

Đến với Festival Beauty Awards 2019, giảng viên Thanh Hồng trên cương vị cố vấn của hội thảo làm đẹp sự cùng hội đồng chuyên môn đưa ra những đánh giá, góp ý để hoàn thiện hệ thống bảng điểm và quy chế thi của Festival Beauty Awards 2019. Giảng viên Thanh Hồng bằng kinh nghiệm thực tế của mình tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Hội thảo năm nay.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.