00:06 09/08/2022
Giám khảo Nguyễn Thị Trang (Quỳnh Nhi) tìm kiếm tài năng ngành nối mi tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Trên cương vị Ban giám khảo Nối mi tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo Nguyễn Thị Trang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị được vinh danh là giám khảo xuất sắc trên sân khấu ngành làm đẹp quốc tế vừa qua.


Giám khảo Nguyễn Thị Trang (Quỳnh Nhi) tìm kiếm tài năng ngành nối mi tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế với sự tham dự của 3000 chuyên gia của nhiều nước đã tìm được Tân chủ nhân của danh hiệu tài năng nhất. Trong đó, danh hiệu Quán quân Nối mi đã được giám khảo Nguyễn Thị Trang tìm ra và vinh danh xứng đáng. Chị tự hào với kết quả chung cuộc thuyết phục được hàng nghìn chuyên gia tham dự.
 

Được biết, Master Nguyễn Thị Trang hiện là chủ Spa Quỳnh Nhi. Chị xây dựng và phát triển sự nghiệp làm đẹp thành công, khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực này. Thương hiệu của chị trở thành gương mặt được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Theo đuổi niềm đam mê từ lúc trẻ, dành trọn thanh xuân rực rỡ với nghề. Nhiều năm đã qua, nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, chị chưa bao giờ nghĩ đến từ bỏ công việc này. Luôn tìm ra lối đi mới cùng sự sáng tạo không biên giới, chị đã và đang định vị được bản thân trong ngành làm đẹp nói chung và ngành nối mi nói riêng.


Spa làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên 

Master Nguyễn Thị Trang chia sẻ chị rất vinh dự khi được vinh danh trên sân khấu cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với giải thưởng giám khảo tài năng. Thành công của cuộc thi làm đẹp quốc tế vừa qua sẽ là bước đệm để chị chạm tay đến nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.