23:43 15/08/2022
Ban tổ chức Phạm Thanh Hoa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Phạm Thanh Hoa vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trọng trách nặng nề, nữ Master đã cùng hội đồng chuyên môn, cố vấn tận tâm chuẩn bị mọi công đoạn, tạo sân chơi tài năng cho các thí sinh ngành làm đẹp.


Ban tổ chức Phạm Thanh Hoa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chị là chuyên gia tài năng trong lĩnh vực Nail. Bậc thầy đào tạo ngành làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chị là Master Phạm Thanh Hoa. Sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là điều đảm bảo yếu tố chuyên môn của chương trình. Chị là Master Phạm Thanh Hoa – Ban tổ chức của cuộc thi quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tham gia vào hoạt động điều phối, giám sát chung của cuộc thi 

Master Phạm Thanh Hoa hay còn được biết đến với nghệ danh Hoa cường Nails chuyên cung cấp phụ kiện về Nails. Làm trong nghề Nails được 16 năm với nhiều nốt thăng trầm trong sự nghiệp, nữ Master sáng lập ra thương hiệu HOA CƯỜNG Nails với khát vọng làm đẹp cho người cho đời.

Trong suốt chặng đường làm nghề, Master Phạm Thanh Hoa được vinh danh ở nhiều giải thưởng cao quý. Trong đó đặc biệt phải kể đến là giải thưởng Doanh nhân ngành làm đẹp 2018; Giải nhất ban giám khảo đẹp tài năng 2018; Doanh nhân tâm-tài-sắc ở cuộc thi GLOBAL; Năm 2019 là Trưởng ban giám khảo cuộc thi GOLD BRAND OF ASIAN BEAUTY AWARDS …


Master Phạm Thanh Hoa trên thảm đỏ vinh danh 

Chị đại diện Ban tổ chức trao quyết định bổ nhiệm giám khảo, cố vấn 

Master trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất 

 

Master Phạm Thanh Hoa chia sẻ: “Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện làm đẹp lớn mang tầm cỡ quốc tế, nơi các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp có cơ hội được gặp mặt giao lưu chia sẻ. Và hơn hết, việc tổ chức các sự kiện tầm cỡ như vậy giúp tôi học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân. Qua sự kiện tôi có thể dùng kiến thức chuyên môn để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia”.
 

Về tổng thể, chị nhận xét các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng rất nhiều. Các bạn đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 dùng không đạt được giải thưởng cao nhất nhưng chắc chắn có thể giúp các bạn trưởng thành và tích lũy thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm với nghề làm đẹp.