23:58 07/04/2022
Grand Master Quỳnh Hoa mang kỹ thuật ĐỘC QUYỀN Freestyle brows trình diễn tại Kỷ lục Guinness – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, Grand Master Quỳnh Hoa nhận lời tham dự Kỷ lục Guinness – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp. Nữ Grand Master sẽ trình diễn kỹ thuật độc quyền Freestyle brows tại sân khấu quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp danh tiếng bậc nhất châu Á.

Grand Master Quỳnh Hoa mang kỹ thuật ĐỘC QUYỀN Freestyle brows trình diễn tại Kỷ lục Guinness – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022

 

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 3 – chương trình Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghề ngành làm đẹp đã chính thức thông báo trở lại cùng dàn khách mời danh tiếng. Sau thời gian dài tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự trở lại của chương trình tầm cỡ này không chỉ hội ngộ tấm lòng thành kính của thế hệ sau với tổ nghề mà còn là nơi những tài năng làm đẹp có cơ hội tỏa sáng. Mang đến kỹ thuật làm đẹp Freestyle brows độc quyền, Grand Master Quỳnh Hoa mong chờ vào sự bùng nổ, phát triển của ngành làm đẹp trong thời gian tới đây.
 

Kỹ thuật thiết kế sợi Freestyle brows là kỹ thuật được sáng tạo bởi Grand Master Quỳnh Hoa. Đây là kỹ thuật được kết hợp từ cách xếp sợi bất quy tắc và cách phun hạt tạo sợi Sexybrows. Kỹ thuật phun hạt tạo sợi Freestyle tạo nên một cặp chân mày tự nhiên, hòa quyện tuyệt đối vào xếp lông của khách hàng.
 

“Tỷ lệ giữ màu và giữ sợi đạt tới 100% với những nền da đạt yêu cầu, màu sau bong vô cùng tự nhiên. Đặc biệt không bị trổ màu theo thời gian”, Grand Master Quỳnh Hoa chia sẻ về kỹ thuật Freestyle brows do bản thân sáng tạo.

Để tạo nên Freestyle brows, Grand Master Quỳnh Hoa đã nghiên cứu hàng trăm bộ lông mày tự nhiên, quan sát chúng để thiết kế ra rất nhiều cách xếp sợi khác nhau, biến hoá thay đổi để phù hợp không chỉ với khuôn mặt khách hàng mà còn phải phù hợp với tính cách và lối sống của khách hàng đó. Đặc biệt, kỹ thuật này đã được áp dụng thành công cho rất nhiều đôi lông mày cũ hỏng, phải bắn laser và có một nền da yếu không đều màu, lấy lại tự tin cho rất nhiều khách hàng đã mất niềm tin vào phun thêu.


Trên thực tế có thể khẳng định thêu sợi không giống như những kỹ thuật lông mày khác. Ngoài việc thiết kế một khuôn lông mày đẹp và phong thuỷ, người thợ còn phải quan sát tỉ mỉ từng xếp lông, phải đi được những nét máy bay bổng mềm mại hoà quyện và quan trọng nhất là phải cải thiện những khuyết điểm trên cặp mày đó (hai bên không cân, thiếu đầu, thiếu đuôi...).
 

Chính vì vậy, khi thực hiện kỹ thuật Irregular Brow chuyên gia không chỉ là người thợ phun thêu bình thường mà bạn còn nâng tầm mình lên là người nghệ sĩ, người hoạ sỹ và người kiến trúc quy hoạch lông mày cho khách hàng.


Tham gia trình diễn tại sự kiện Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp -Kỷ lục Guinness mùa 3, Grand Master Quỳnh Hoa mong muốn có thể truyền tải những tâm huyết và sáng tạo của mình đến cộng đồng làm đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự say mê và tâm huyết với ngành phun xăm thẩm mỹ, chị ấp ủ sẽ đưa kỹ thuật Freestyle brows ghi dấu trong ngành làm đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới.