20:11 29/08/2023
Master Nguyễn Ngọc Thuỷ - Ánh Sáng Mới Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ của sự kiện danh tiếng Avatar International Beauty Festival 2023, ngày hội làm đẹp hàng đầu đã chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của Master Nguyễn Ngọc Thuỷ - một cái tên không còn xa lạ với giới làm đẹp và nghệ thuật nail. Với vai trò Ban giám khảo danh giá, Master Nguyễn Ngọc Thuỷ đã chinh phục không chỉ người hâm mộ mà còn cả thế giới với sự tỏa sáng và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Sinh năm 1988, Nguyễn Ngọc Thuỷ đã có một hành trình phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực đào tạo nghề và làm dịch vụ nail, mi, phun xăm thẩm mỹ trong suốt 10 năm qua. Với tên gọi "Water Nails", salon của cô tọa lạc tại chung cư C4 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Nguyễn Ngọc Thuỷ đã không ngừng phấn đấu và trau dồi kiến thức. Bắt đầu từ việc làm nails và mi, cô nhanh chóng tiến xa hơn khi tham gia vào nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ, mở ra một tầm nhìn sáng tạo và đầy thách thức. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong phun xăm, cô đã tạo nên những tác phẩm thẩm mỹ độc đáo và ấn tượng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

"Water Nails" - salon mà Master Nguyễn Ngọc Thuỷ sáng lập, đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc chăm sóc nails và mi. Với những đánh giá tích cực từ các báo danh tiếng, salon đã vinh dự được xem là một trong những điểm đẹp nhất tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, Master Nguyễn Ngọc Thuỷ còn có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài và thậm chí mở rộng chuỗi cửa hàng độc quyền, chứng tỏ sự táo bạo và tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực làm đẹp.


Trong tư cách là Ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023, Master Nguyễn Ngọc Thuỷ đã thể hiện sự vững vàng với kiến thức sâu rộng cũng như khả năng đánh giá tinh tế trong lĩnh vực làm đẹp. Sự tham gia của cô tại sự kiện này không chỉ đơn thuần là một vai trò, mà còn là sứ mệnh đưa con đường làm đẹp của phụ nữ Việt lên tầm cao mới.

"Water Nails" không chỉ là một tên gọi, mà còn chứa đựng một triết lý, một tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt. Master Nguyễn Ngọc Thuỷ đã thể hiện phương châm này qua từng dự án, từng tác phẩm thẩm mỹ và giờ đây, qua vai trò Ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kiến thức rộng rãi, Master Nguyễn Ngọc Thuỷ đã đánh dấu dấu ấn của mình tại sự kiện hàng đầu này. Bằng sự tự tin và khả năng đánh giá sắc sảo, cô đã đồng hành cùng các thí sinh và đồng nghiệp để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật làm đẹp, từng bước khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt trong lĩnh vực này.