10:43 24/09/2022
​NTMT Thái Văn Thê nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những cống hiến cho ngành tóc suốt những năm qua, NTMT Thái Văn Thê vinh dự lọt top đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc 2022 – Kỷ lục Guinness.

NTMT Thái Văn Thê nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

Đây là mùa giải thứ 3 Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Không thể phủ nhận sức được sự lan tỏa và sự công nhận của ngành tóc châu Á của chương trình này. Bằng những thành tựu cùng sự cống hiến không ngừng nghỉ của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, NTMT Thái Văn Thê đã được Ban tổ chức chương trình cùng Hội đồng nghệ thuật Kỷ lục Guinness đề cử vinh danh tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ.

Nhiều tác phẩm đẹp được anh thiết kế 
 
NTMT Thái Văn Thê sinh năm 1985. Anh được sinh ra tại mảnh đất Vĩnh Châu, Sóc Trăng từ một gia đình không mấy khán giả. Chia sẻ về hành trình đã đi qua, NTMT nói: “Tôi phải bỏ đỡ việc học ở lớp 3 để phụ giúp gia đình với nhiều công việc và ngành nghề khác nhau. Sau bao nhiêu đêm suy nghĩ thì tôi quyết định chọn nghề tóc với rất nhiều ngăn cản từ gia đình, người thân. Nào là mày.mà học cắt tóc cái gì , cắt đầu người ta thì có, nào là làm được không đó mày và rất nhiều lời nói khó nghe để ngăn cản tôi”.

Với sự quyết tâm và niềm say mê với nghệ thuật tạo mẫu tóc, NTMT Thái Văn Thê đã chứng minh cho mọi người thấy anh làm được. Sau 1 năm theo học, anh đã mở 1 tiệm tóc nho nhỏ với các vật dụng độ nghề cũng rất sợ sài. Mục đích chính của anh ở thời điểm này là làm để kiếm sống qua ngày.

Đội ngũ nhân viên tại salon do NTMT Thái Văn Thê sáng lập 
Khi làm nghề lâu dần cái nghề như “ăn vào xương máu”. Anh không ngừng trau dồi thêm cho mình tay nghề, kiến thức và thường xuyên học hỏi từ các bậc tiền bối đi trước. NTMT Thái Văn Thê đã thành công xây dựng tiệm làm tóc nhỏ xíu ban đầu dần lớn theo từng năm tháng. Cho đến hiện tại đã hơn 14 năm theo nghề, salon Minh Thê được nhiều người gần xa biết đến. Tinh thần học hỏi và cống hiến hết mình với nghề vẫn được anh duy trì.
Được đề cử tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ của một chương trình tóc danh giá hàng đầu sẽ là cộc mốc và nguồn động lực rất lớn để NTMT Thái Văn Thê phát triển bản thân. Anh hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn bất ngờ tại sự kiện tầm cỡ này.