12:09 05/11/2019
​Giám khảo Jonny Dung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019
Xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tài năng, chuyên gia Jonny Dung trong vai trò giám khảo Festival Beauty Award 2019 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình.
Sau thành công của hàng loạt các chương trình làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm 2019, Festival Beauty Awards tiếp tục khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trong khu vực và thế giới. Với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia, hội thảo quốc tế đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất, tạo tiền đề phát triển cho họ trong tương lai. Tạo nên kết quả công tâm này, không thể không kể đến sự đóng góp của Jonny Dung. Chị đã có những chia sẻ, đánh giá công tâm, chính xác, cùng các tài năng khác của ngành làm đẹp tạo nên kết quả chung cuộc thuyết phục các thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.


Được biết đến là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp đẹp, Jonny Dung trong nhiều năm phát triển cùng nghề luôn khẳng tài năng và bản lĩnh, sự chuyên nghiệp của một chuyên gia làm đẹp. Đôi bàn tay khéo léo và kiến thức uyên thâm của chị đã và đang làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua. Trải qua nhiều khó khăn để đến với thành công hiện tại, chuyên gia Jonny Dung trân quý thành tích có được và coi đó là nguồn động lực để bản thân cố gắng phát triển sự nghiệp.


Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp liên ngành với vai trò giám khảo được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, chị cảm thấy rất vinh dự được sánh vai cùng giám khảo cũng như đại biểu các nước tham dự trong chương trình. Khép lại thành công tại cuộc thi, trong thời gian sắp tới chị sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng thương hiệu thẩm mỹ cá nhân do chị sáng lập.