20:45 16/01/2018
Hair Salon & Spa Kim Khánh – Chất lượng cao cấp đi đôi với dịch vụ hàng đầu
Phục vụ khách hàng như chính người thân của mình, luôn đảm bảo yếu tố chất lượng đi đôi với dịch vụ, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên theo những quy chuẩn khắt khe nhất. Đó có lẽ chính là “chìa khóa” làm nên yếu tố thành công của Hair Salon & Spa Kim Khánh hôm nay.
Được biết là thương hiệu “có tiếng” ở Hà thành nổi bật lên bởi các dịch vụ chăm sóc da và tóc chất lượng, Hair Salon &  Spa Kim Khánh tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay. Với phương châm “Mang vẻ đẹp lan tỏa”, Hair Salon &  Spa Kim Khánh đã và đang phổ rộng sứ mệnh làm đẹp đến hàng nghìn khách hàng tin tưởng mỗi năm.
 
Không gian phòng dành cho các dịch vụ spa tiện nghi nhất


Dịch vụ làm tóc là một trong những thế mạnh của Hair Salon & Spa Kim Khánh


 
Niềm nở khi khách đến, Hài lòng khi khách đi
Trong cuộc phỏng vấn ngắn với khách hàng tại Hair Salon &  Spa Kim Khánh, đã có tới 9/10 đánh giá “hài lòng” dành cho dịch vụ tại nơi đây. Không chỉ chú trọng đầu tư về không gian đẳng cấp mà phong cách phục vụ, chăm sóc tận tình cũng là vấn đề được Hair Salon &  Spa Kim Khánh đặc biệt quan tâm xây dựng.
 
Đội ngũ nhân viên tại Hair Salon & Spa Kim Khánh đều chu đáo trong cách phục vụ
 
Chỉ cần đậu xe trước cửa, đội ngũ nhân viên Hair Salon &  Spa Kim Khánh đã mở cửa sẵn sàng và nở nụ cười tiếp đón. Sau đó nhân viên sẽ hỏi han về nhu cầu và tư vấn, định hướng những dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa nhất.
 
Chú tâm chăm sóc cho từng khách hàng là yếu tố Hair Salon & spa Kim Khánh luôn đề cao
 
Một điểm đặc biệt khiến níu giữ nhiều khách hàng quay lại Hair Salon &  Spa Kim Khánh đó chính là đội ngũ nhân viên luôn đồng hành, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng bất kể trước và sau khi kết thúc mỗi liệu trình chăm sóc tóc hoặc da.

Khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối khi được hỏi về chất lượng của Hair Salon & Spa Kim Khánh


 
 
Không lo phí phạm thời gian chờ đợi

Trong thời gian chờ chăm sóc da, khách hàng có thể tối ưu thời gian với dịch vụ làm móng nghệ thuật
 
 
Là chị em phụ nữ, hơn ai hết chúng ta hiểu làm đẹp là việc vô cùng cần thiết xong lại là “giết” thời gian. Thấu hiểu tâm lí đó, Hair Salon &  Spa Kim Khánh luôn cung cấp sẵn các dịch vụ bên lề để mỗi khách hàng “đến 1 lần đẹp toàn diện”. Chẳng hạn như khi trong thời gian ủ thuốc với các dịch vụ làm tóc hóa chất, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ làm móng nghệ thuật, nối mi. Hay như đang thực hiện liệu trình chăm sóc da, đắp mặt nạ khách hàng vẫn tích hợp luôn dịch vụ chăm sóc tóc. Như vậy chỉ với thời lượng cho một dịch vụ là khách hàng đã có thể đẹp từ tóc đến chân rồi.
 
 
Yên tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hair Salon &  Spa Kim Khánh tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên đạt chuẩn về các chứng chỉ hành nghề uy tín​
 
Bên cạnh được đào tạo bài bản về các kĩ năng chuẩn mực khi phục vụ khách hàng, Hair Salon &  Spa Kim Khánh tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên đạt chuẩn về các chứng chỉ hành nghề uy tín. 100% đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, thử thách tay nghề và thường xuyên trải qua các kì tập huấn chuyên môn đặc biệt. Hầu hết những thợ tóc, chuyên viên spa (chăm sóc, điều trị da) và các thợ móng, nối mi đều đam mê nghề, hăng say sáng tạo và hết lòng vì khách hàng.
 

Xăm môi cũng là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng tại Hair Salon & Spa Kim Khánh


Không ngoại lệ, phun xăm lông mày tại Hair Salon & Spa Kim Khánh cũng thu hút đông đảo chị em quan tâm


 
Dẫn dắt bởi CEO tài ba
Để Hair Salon &  Spa Kim Khánh có được “danh tiếng” hôm nay không thể không kể đến vai trò xuất sắc của Giám đốc Kim Khánh – CEO đa tài của một chuỗi Hair Salon & Spa lớn. Khởi đầu thành công với vị trí là một “bậc thầy” về thiết kế, tạo mẫu tóc, đến nay NTMT Kim Khánh còn được mệnh danh là một chuyên gia về các kĩ thuật chăm sóc và điều trị các tình trạng về da.
 
Chân dung CEO Kim Khánh - "bà chủ" chuỗi thương hiệu Hair Salon & Spa lừng danh


Chị rất nhiệt tình chia sẻ về các dịch vụ cũng như bí quyết xây dựng thương hiệu của riêng mình

 
Bản thân sở hữu nhiều giải thưởng và tấm bằng có giá trị phải kể đến như Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc 2017, bằng CEO (giám đốc điều hành chuyên nghiệp) do trường đào tạo doanh nhân PTI cấp… nhưng Giám đốc Kim Khánh không thôi dừng lại ở đó. Để mở rộng kiến thức và nâng cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, chị đã không ngần ngại khám phá, học hỏi thêm ở nhiều vùng đất mới, những xứ sở hàng đầu về công nghệ làm đẹp như Nhật Bản, Đài Loan, Thượng Hải, Singapore, Malaysia, Hồng Kong…
 
Không chỉ là "cây đa, cây đề" ngành tóc, chị còn là chuyên gia xuất sắc về lĩnh vực phun xăm thẩm mĩ


 
Tìm hiểu thêm, mặc dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Giám đốc Kim Khánh cũng rất khéo léo cân đối thời gian cho công tác đào tạo nghề, điều hành hệ thống Hair Salon & Salon. Ngoài ra, chị còn thường xuyên là khách mời cho các talkshow truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu do các nhãn hàng mỹ phẩm tổ chức.

Vấn tóc nghệ thuật còn là một trong những biệt tài của Giám đốc Kim Khánh


Hầu hết các bà, các mẹ đều tin tưởng Hair Salon & Spa Kim Khánh để có được diện mạo hoàn hảo cho ngày trọng đại của gia đình


Giám đốc Kim Khánh đã khéo léo lựa chọn những kiểu vấn tóc để giúp cho các bậc phụ huynh trở nên sang trọng hơn trong ngày hỉ của con


 
Hair Salon &  Spa Kim Khánh
Địa chỉ: 
CS1: 24/224 đường Hoàng Mai
CS2: 190 đường Hoàng Mai
CS3: 
189 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0987 756 758