20:02 02/07/2020
​Master Tú Quyên – Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công của Master Tú Quyên trong những năm qua là lời khẳng định chắc nịch nhất cho cương vị giám khảo mà chị đảm nhận tại cuộc thi tới đây.

Đi qua một thập kỷ với công việc làm đẹp và đào tạo làm đẹp cho hàng nghìn học viên khắp nơi, Master Tú Quyên trân trọng những thành quả đang có hiện tại và hướng đến những mục tiêu phát triển xa hơn cùng nghề.

Nhìn lại 10 năm ấy, chị không khỏi nhớ đến những ngày đầu bản thân chập chững bước vào nghề làm đẹp. Master Tú Quyên chia sẻ: “Bản thân tôi yêu cái đẹp, luôn muốn tìm tòi và sáng tạo những thứ mới mẻ để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp. Đó là đam mê cũng là quan niệm sống của bản thân tôi”.

CEO của Tú Quyên Academy đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng từ đôi bàn tay của mình. Bằng sự nỗ lực của bản thân, chị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp cao cấp, hiện đại nhất. Đó là lý do chị bỏ nhiều thời gian ra để tham dự các khóa học làm đẹp nâng cao, cập nhật xu hướng. Đức tính đó được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là học viên của chị học tập.

Từng có kinh nghiệm tham gia đánh giá tại nhiều sân chơi lớn của ngành làm đẹp như Beauty BJ, Ngày hội tay nghề làm đẹp 2019…vai trò sắp tới tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ không là áp lực quá lớn với Master Tú Quyên. Cùng với những tài năng hàng đầu của làng phun thêu thẩm mỹ, chị sẽ tìm ra một ngôi sao mới của ngành để mở ra một cơ hội phát triển mới cho họ.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu. Cũng tại chương trình này, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ cùng tham gia trình diễn để thiết lập một kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ.