18:15 24/01/2015
Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan không chu cấp nuôi con
Nam diễn viên gửi đơn đòi ly hôn với điều kiện không cấp dưỡng nuôi con.

Cách đây ít ngày, Quách Ngọc Ngoan đã trả lời phỏng vấn về chuyện Lê Phương tố anh sống giả tạo, nợ nần và cờ bạc. Nam diễn viên không bình luận về thông tin mà vợ cũ đưa ra, đồng thời khẳng định, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của một người cha bằng cách chăm chỉ làm việc để lo cho con một tương lai sáng lạn. Anh nói: "Trách nhiệm với con có nhiều cách để thể hiện. Chẳng hạn, gửi con theo học một trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con cũng là một cách. Nhưng điều đó cần tiềm lực kinh tế. Chắc chắn, tôi không để con thiếu tình cảm của bố".

le-phuong-9114-1422097856.jpg

Lê Phương tiếp tục tố chồng cũ giả tạo khi anh tuyên bố mình là một người cha có trách nhiệm.

Phản ứng trước câu trả lời của Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương bày tỏ thái độ bức xúc. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng tâm sự, tố chồng cũ không xứng đáng là cha của con cô vì những lời nói dối. Cô gọi anh là 'người cha của năm' và mỉa mai, Quách Ngọc Ngoan có thể dành cả ngày chụp hình tự sướng, đăng lên Facebook để khoác lác về bản thân, nhưng lại không sắp xếp trọn vẹn một ngày ở bên con mà chỉ là 'tiện đường' về quê đóng án phí trên toà, thuê luật sư thúc ép chuyện ly hôn, rồi tạt qua trường con đang học.

Cô khẳng định, mình không hề kêu gọi lòng thương hại của công chúng khi kể chuyện 'chạy từng hộp sữa' mà cô nuôi con bằng tình thương và sức lao động của mình. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lại 'ăn trắng mặc trơn' rồi lên báo rêu rao nuôi con bằng những lời nói giả tạo như 'chăm chỉ làm việc, tạo ra thu nhập cũng là một cách thương con'. 

Lê Phương muốn Quách Ngọc Ngoan đừng bao giờ lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình. "Anh không đủ tư cách để làm cha của con tôi. Anh mất trí hay cố tình không nhớ rằng, anh từng thúc ép tôi làm gì với con? Bây giờ anh lại chia sẻ, con là động lực tinh thần rất lớn hay khi nào rảnh tôi cũng về thăm con".

qnh1-1966-1422097856.jpg

Lá đơn Quách Ngọc Ngoan muốn ly hôn với Lê Phương.

Lê Phương tiết lộ, từ khi bé Cà Pháo ra đời, ông bà nội vẫn chưa từng gặp và biết mặt cháu trai. Cô đau đớn chia sẻ: "Tôi cũng không lạ gì khi trên đời có một người cha như anh. Anh chối vợ, bỏ con, đánh đổi hạnh phúc gia đình để đổi lấy cuộc sống 'ngồi mát ăn bát vàng".

Cùng với những dòng tâm sự chua chát, Lê Phương còn đăng tải đơn thông báo về phiên toà hoà giải việc ly hôn của cô và Quách Ngọc Ngoan. Trong thư thông báo ghi rõ, Quách Ngọc Ngoan yêu cầu xin được ly hôn với cô. Anh đồng ý giao quyền nuôi con cho Lê Phương và không chu cấp tiền nuôi dưỡng. 

Quỳnh Như