23:46 21/07/2020
​Thí sinh Hoàng Thị Hiên tự tin chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của chuyên gia Hoàng Thị Hiên khiến sân chơi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ ngành càng hấp dẫn. Bằng tài năng của bản thân, chuyên gia Hoàng Thị Hiên sẽ là đối thủ đáng gờm của mọi thí sinh mong muốn chiến thắng tại sân chơi danh giá nhất ngành làm đẹp năm 2020.
Nhiều năm gắn bó với nghề, chuyên gia Hoàng  Thị Hiên có nhiều thành tựu ấn tượng cùng nghề làm đẹp. Chị hiện đang làm việc tại Spa Hoàng Hiên tại Tân Lập, Đoàn Lập, Tiên Lãng, Hải Phòng. Nơi đây được biết đến là địa chỉ spa tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng và nhiều tỉnh phố lân cận.

Spa Hoàng Hiên của chị chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, chàm bớt, sẹo dỗ, sẹo nồi, sẹo lõm. Cùng với đó các dịch vụ về Phun môi, mày, phun mí đảm bảo không sưng không đau cũng được chị cập nhật về làm đẹp cho khách hàng. Chăm sóc và điều trị da với phương châm “đến là đẹp về là xinh”, Spa Hoàng Hiên chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Ở đâu có kỹ thuật mới, kiến thức mới, chị đều dành thời gian đến học để cập nhật xu hướng. Từ một tên tuổi mới, giờ đây các sản phẩm của chị nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, từ phía các chuyên gia. Chị tự hào vì bản thân có thể cống hiến cho sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt, là người kiến tạo nên hạnh phúc của nhiều chị em phụ nữ.

Tham gia một cuộc thi lớn như Kỷ lục Guinness, chuyên gia Hoàng Thị Hiên mong muốn giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia, các bạn trong ngành phun xăm thẩm mỹ . Chị mong muốn bản thân sẽ trở thành một chuyên gia phun xăm thật giỏi.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Spa Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/8/2020 sắp tới. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.