23:35 29/04/2021
​Trưởng BGK Phạm Thêu: Thành tâm tri ân tổ nghiệp nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Master Phạm Thêu vinh dự được đồng hành, đóng góp nên thành công của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021.

“Con người có tổng có tông - Như cây có cội như sông có nguồn”. Đó là câu ca dao được dân gian nhắc đến với mong muốn con người cần nhớ về nguồn cội, những người đi trước xây dựng nền móng. Với ngành làm đẹp, tổ nghề đã có công lao to lớn trong việc xây dựng nền tảng và truyền nghề cho thế hệ sau. Bởi vậy, dù bạn là ai, đến từ bất kỳ đâu không thể quên công lao to lớn của tổ nghiệp.

Với Master Phạm Thêu, một trong những ngôi sao của ngành phun thêu thẩm mỹ luôn dành tấm lòng tri ân thành kính đến công ơn khai sáng của tổ nghề. Bằng hành động thiết thực tham gia đóng góp vào Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp năm 2021, chị mong muốn đưa Đại lễ trở thành một nét văn hóa của cộng đồng nghề làm đẹp. Không chỉ là sự kiện để nhiều thế hệ ngành làm đẹp ghi nhớ đến tổ nghề, đây cũng là một sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quy mô lớn, từ đó đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển hơn nữa.


Trước đó, để chuẩn bị cho Đại lễ chính thức, Master Phạm Thêu đã tham dự buổi lễ dâng hương và xin chân nhang về Đại lễ giỗ tổ nghề. Bằng tấm lòng thành kính, trước bàn thờ tổ nghiệp, chị cầu mong cộng đồng làm đẹp có một năm an lành, có nhiều bước tiến vượt trội.


Nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ, cuộc tranh tài của 5 bộ môn làm đẹp cũng thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh. Trong vai trò Trưởng ban giám khảo phun thêu, Master Phạm Thêu hi vọng các bạn sẽ thể hiện hết khả năng của mình để từ đó có cơ hội được vinh danh trên sân khấu Đại lễ, trước hàng nghìn chuyên gia trên cả nước.