17:11 05/06/2018
Chuyên gia Vân Nguyễn giành giải cao tại cuộc thi tay nghề châu Á - Asia Festival Beauty Contest 2018
Là một trong số học trò cưng của giảng viên đào tạo Hoa Phạm, Vân Nguyễn vừa qua đã mang tiếng vang cho ngành làm đẹp Việt khi giành giải cao tại cuộc thi tay nghề châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc.
Đây cũng chính là một trong những thành tích tiêu biểu của phái đoàn Việt Nam trong lần tham dự cuộc thi tay nghề châu Á lần này. Giải thưởng của chuyên gia Vân Nguyễn đạt được như một minh chứng khẳng định cho tay nghề cũng như chuyên môn đào tạo xuất sắc của các giảng viên đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam.     
 
Chuyên gia Vân Nguyễn hạnh phúc trong niềm vui nhận cúp Vàng tại cuộc thi tay nghề châu Á
 
Được biết, để có được thành công như hôm nay là nhờ quá trình khổ công rèn luyện và học tập lâu dài của chị. Bên cạnh đó, sự đồng hành và tiếp sức của người thầy Hoa Phạm là nguồn động lực chính cho chị vững tin giành chiến thắng ở sân chơi này. Phải nói, thời gian dài làm việc tại Hàn Quốc, sau đó trở về Việt Nam được ít năm mà sớm thành công như hiện tại quả là điều không dễ dàng với chuyên gia Vân Nguyễn. Thành quả hôm nay là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực, học hỏi không ngừng nghỉ của chị. Chị chính là tấm gương của nghị lực vươn lên cho những nghệ nhân trẻ tại Việt Nam.
 
Chị đã có chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi
 
Hiện tại ngoài đảm nhiệm vai trò giảng viên cao cấp của Hoa Phạm Academy, chị đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển bản thân thêm ở nhiều lĩnh vực mới trong ngành làm đẹp. Chia sẻ về niềm vui chiến thắng, chuyên gia Vân Nguyễn nói: “Đến bây giời tôi vẫn rất còn hạnh phúc và bất ngờ với danh hiệu quý giá này. Tôi thực sự rất cảm ơn sự động viên và giúp đỡ tận tình từ cô Hoa Phạm, bạn bè, gia đình để tôi có được vinh quang như ngày hôm nay.”
 
Giây phút chị tỏa sáng tại sân khấu Asia Festival Beauty Contest 2018
,