17:37 09/01/2024
Hành trình từ mẹ đơn thân đến thành công trong lĩnh vực Phun Xăm Thẩm Mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhắc đến Huyền Lee, nhiều người không khỏi nể phục cô vì quá trình vượt lên hoàn cảnh để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

 

Thất bại trong hôn nhân, năm 2018 Huyền Lee trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con không chỗ nương tựa. Nỗi đau sâu sắc về thể xác và tinh thần khiến Huyền Lee từng nghĩ đến cái chết nhưng vì con trai mới gần 2 tuổi nên cô quyết định gạt nước mắt và sống lại một lần nữa.
 

Huyền quyết định chọn nghề Phun Xăm để thay đổi cuộc đời. Huyền dành 6 tháng nỗ lực và luyện tay nghề để làm hành trang. Mới đầu cũng chỉ nghĩ có cái nghề để mưu sinh và có nhiều thời gian chăm sóc con hơn làm Ngân hàng - nghề cũ trước khi lấy chồng. Ai ngờ sau đó trở thành đam mê vô tận và giúp cuộc đời bước sang trang mới.

 
Nhan sắc ấn tượng của nữ Master 

 

Để quên đi quá khứ đen tối và trốn tránh sự gây rối của gia đình chồng cũ, Huyền Lee một mình ôm con trai 2 tuổi vào Sài Gòn lập nghiệp trước sự phản đối của tất cả bạn bè và người thân. Thời điểm đó cũng không ai tin tưởng nên không ai dám cho Huyền vay một nghìn nào hết . Bên cạnh không có một ai thân thiết, không bạn bè, không một mối quan hệ nào vì đây cũng là lần đầu tiên Huyền đặt chân đến Sài Gòn - thành phố Hoa Lệ. Những năm tháng đầu tiên ở đây là cuộc sống đẫm Lệ.
 

 Lúc mới đầu, Huyền chạy khắp nơi để làm khách dạo. Một số spa nhỏ thuê Huyền làm part-time, có ngày kiếm được vài trăm, có ngày không kiếm được đồng nào. Con trai mới 2 tuổi không thể ngày nào thiếu ăn, thiếu sữa. Còn Huyền thì bữa no bữa đói, phải tiết kiệm vì ngoài tiền thuê nhà và sinh hoạt, Huyền còn phải thuê thêm một bảo mẫu chăm con để mình yên tâm đi làm. Mình có thể khổ nhưng không thể để con thiếu thốn được, vì vốn dĩ con đã quá thiệt thòi.


 

Sau 3-4 tháng tích góp một ít tiền, Huyền quyết định mở tiệm. Tiệm đầu tiên khoảng 10 mét vuông ở một con đường nhỏ quận Bình Thạnh. Nhưng không may mắn, Huyền vào Sài Gòn cuối năm 2019 bắt đầu đại dịch Covid. Mở tiệm chưa được hai tuần thì giãn cách xã hội. Do không có tiền theo trả mặt bằng nên phải đóng cửa. Góp được một ít tiền thế là mất trắng.
 

Ổn lại được vài tháng thì Huyền lại góp tiền mở cơ sở khác, nhưng được vài tuần lại giãn cách xã hội phải đóng cửa. Ông trời có thử thách Huyền như vậy, Huyền ôm con chuyển đi khắp nơi từ Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 3, Quận 6, Quận 10, Quận Phú Nhuận, Quận 1. Đến năm 2022 bắt đầu hết dịch, ổn định được mấy tháng thì chủ nhà lấy lại nhà, rồi lại chuyển đi chuyển lại, ổn cơ sở thì đến lục đục nhân viên. 

 

Muôn vàn khó khăn một vài trang giấy không thể viết hết. Bao nhiêu lần bon chen trên đường mà nước mắt tuôn rơi không kìm lại được. Bao nhiêu lần cuộn mình vào góc tối khóc tủi thân. Bao nhiêu lần ôm con ốm, con sốt, con ngủ mà nước mắt mẹ rơi ướt gối. Thành phố rộng lớn mà mình cô đơn đến vậy.

Nhiều lần muốn đi học nâng cao tay nghề nhưng do không có tiền nên đành phải thức đêm xem video học lỏm của nhiều thầy cô. Cuối cùng Tổ nghề cũng không phụ. Giờ Huyền Lee đã trở thành một Master trong ngành phun xăm thẩm mỹ.


Tuy con đường theo đuổi nghề vô cùng khó khăn trăm bề, nhưng Huyền có một ý chí kiên cường, chưa bao giờ bỏ cuộc. Thất bại thì khóc một trận rồi tự đứng lên chiến đấu tiếp. Sau 4 năm vô Sài Gòn lập nghiệp, hiện tại Huyền Lee đã có một cơ sở phun xăm lớn đứng tên mình ở ngay trung tâm Quận 1. Thương hiệu HUYENLEE đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đặc biệt là khách hàng nước ngoài và Việt Kiều, học viên đông. Con trai giờ đã lên lớp 1, được học trường quốc tế, Huyền cũng sở hữu nhiều bất động sản, đất đai nhà cửa ở HCM và nhiều nơi khác. Cô cũng giúp được gia đình trả hết nợ, mua ô tô báo hiếu cha mẹ, đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống hiện tại biết bao nhiêu người mơ ước. 

 

Tuy con đường theo nghề vô cùng khó khăn nhưng bản thân nữ Master luôn tự hào vì bản thân đã không ngừng cố gắng nỗ lực vì con, vì bản thân. Cô tốt hơn từng ngày cùng những dấu ấn vô cùng đặc biệt với nghề làm đẹp Việt. Dự định sắp tới Huyền Lee muốn làm nhiều dự án từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những mẹ đơn thân như Huyền có thêm nghề để trang trải cuộc sống. Huyền Lee muốn gửi gắm đến tất cả mọi người rằng "Đừng bao giờ ngưng cố gắng. Mệt thì nghỉ rồi đi tiếp chứ đừng bao giờ bỏ cuộc vì những điều tuyệt vời cần thời gian"