00:51 20/10/2019
Hoa hậu Thảo Nguyên khoe thân hình “siêu chuẩn” ở độ tuổi U40
Vắng bóng khá lâu trên báo chí cũng như im lặng về đời tư, nàng hậu Thảo Nguyên quay trở lại bằng bộ ảnh ấn tượng, tiếp tục khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc và thân hình ở độ tuổi U40.
Trên trang mạng xã hội, Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt Có Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian 2017 - Thảo Nguyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô sau một thời gian dài vắng bóng. Xây dựng hình ảnh một hoa hậu thân thiện, thông minh với nhan sắc nhẹ nhàng, quý phái, kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu doanh nhân, hình ảnh này đã gắn liền với Thảo Nguyên. Tuy vậy, trong hình ảnh được cô chia sẻ gần đây cho thấy sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình, nhan sắc và vóc dáng. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi lớn về sự thay đổi lớn này. Không ít người táo bạo đưa ra nhận định nàng hậu can thiệp dao kéo cũng như các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh mới nhất được hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân 

Trực tiếp liên hệ với hoa hậu Thảo Nguyên chúng tôi đã có câu trả lời từ phía chính chủ. Theo chia sẻ của hoa hậu, cô đã gầy đi so với thời điểm trước đó rất nhiều đó là nhờ việc áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện. Luôn theo đuổi nét đẹp tự nhiên, nàng hậu e ngại trong việc sử dụng can thiệp dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Đẹp là phải đẹp từ bên trong, một 
Vẻ đẹp của người phụ nữ thuần Việt luôn được hoa hậu Thảo Nguyên đặt lên hàng đầu. Ở độ tuổi của cô mà trên mặt dường như không xuất hiện bất kỳ nết nhăn nào. Làn da căng bóng, mịn màng cùng thân hình “mi nhon” làm nhan sắc của nàng hậu càng thêm hoàn hảo hơn.

Nhan sắc U40 của hoa hậu khiến mọi phụ nữ phải ngưỡng mộ 

Marvin Ginza Tokyo, dòng sản phẩm tế bào gốc hàng đầu Nhật Bản tiếp tục là bí quyết tạo nên nhan sắc lộng lẫy của nàng hậu ở thời điểm hiện tại. Chỉ sau hơn 1 năm nghiên cứu và đưa dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp này vào thị trường Việt Nam, Marvin đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn spa uy tín trên toàn quốc. “Giúp cho chị em có làn da đẹp và khỏe hàng đầu Việt Nam là sứ mệnh của Thảo Nguyên” – hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ.

Marvin Ginza Tokyo là dòng sản phẩm làm đẹp Nhật Bản được hoa hậu mang về Việt Nam, cũng là bí quyết mang lại nhan sắc lộng lẫy của cô ở thời điểm hiện tại 

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, hoa hậu Thảo Nguyên sẽ tiếp tục cống hiến, tiếp tục phát triển sự nghiệp làm đẹp để mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng, uy tín và đảm bảo sức khỏe.