17:37 14/09/2020
Nhà sư phạm Hải Govin: Trưởng ban tổ chức bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc – Phó trưởng ban tổ chức hành chính VNBA – Beauty Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhà sư phạm Hải Govin sẽ cùng với các tên tuổi lớn trong VNBA tổ chức lên chương trình được các nhà tạo mẫu, các chuyên gia làm đẹp mong đợi nhất năm 2020 – VNBA Beauty Award.


Nhà sư phạm Hải Govin, Dung Trần và Mrs Diệu Thuần tại buổi họp triển khai chương trình VNBA-Beauty Award 2020

Là một chuyên gia tạo mẫu, chuyên gia đào tạo tóc nổi danh nhất đất Bắc, Nhà sư phạm Hải Govin hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Bùi Thanh Hải đang mỗi ngày nỗ lực để đưa ngành tóc Việt vươn mình, tỏa sáng. Đồng thời, tạo cơ hội cho các tài năng ngành tóc phát triển. Đó là lý do anh đại diện tổ chức và triển khai các nhiệm vụ tại VNBA - Beauty Award 2020. Trên cương vị Trưởng ban tổ chức bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc – Phó trưởng ban tổ chức hành chính VNBA – Beauty Award 2020, rất nhiều người mong muốn anh sẽ thổi làn gió mới, một khí thể mới cho ngành tóc sau một năm phải gồng mình chống chọi với những ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19.

NSP Hải Govin nhận được nhiều mong đợi của thí sinh, đồng nghiệp tại cuộc thi VNBA Beauty Award 2020 

 

Liên tục trong nhiều năm được vinh danh ở các hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc, Nhà sư phạm ưu tú, Nhà sư phạm cống hiến vì sự nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam,… những gì mà Nhà sư phạm Hải Govin cống hiến cho ngành tóc, ngành làm đẹp Việt là điều không ai có thể phủ nhận. Qua sự cống hiến đó, mỗi ngày người ta đều thấy được sự kiên trì, sự nỗ lực để tạo môi trường cho các bạn trẻ cống hiến hết mình cho niềm đam mê ngành tóc bất tận.

Kỹ thuật đỉnh cao, chuyên môn sâu rộng, anh không chỉ là người thầy mà  còn là thần tượng của hàng nghìn bạn trẻ, là biểu tượng của sự thành công của ngành tóc. Khó khăn có, thử thách cũng rất nhiều nhưng đều được Nhà sư phạm Hải Govin vượt qua để tiếp tục gắn bó cùng nghề.

Nhiều giải thưởng lớn ghi nhận đóng góp, cống hiến của anh trong những năm qua 


Học viện đào tạo Hải Govin do chính NSP Hải Govin sáng lập là nơi chắp cánh cho ước mơ của nhiều tài năng trẻ ngành tóc. Nhiều người trưởng thành từ lò đào tạo hàng đầu miền Bắc này giờ đã trở thành chủ một thương hiệu, chuỗi thương hiệu tóc lớn. Đó là niềm vui, là nguồn động lực để NSP Hải Govin tiếp tục cống hiến và nỗ lực phát triển hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp.

Chủ tịch Học viện Ngôi sao ngành làm đẹp, Chủ tịch HĐQT Công ty dịch vụ thương mại toàn cầu, Phó ban tóc thuộc Hiệp hội đào tạo và phát triển ngành làm đẹp Việt Nam,… là những vai trò NSP Hải Govin từng kiêm nghiệm qua hoặc đang trong thời gian đảm đương trọng trách. Anh tin bằng uy tín, bằng kinh nghiệm, chuyên môn của mình, thành công sẽ luôn mỉm cười ở phía trước.

Trước khi đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức ban tóc – Phó trưởng ban tổ chức hành chính VNBA – Beauty Award 2020, NSP Hải Govin từng đảm nhận những vai trò tương tự tại các cuộc thi danh giá trước đó như Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Ngôi sao tóc Việt, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Việt Nam Asian Hair Artist, Ban giám khảo Hair Idol 2020, Ban giám khảo cuộc thi Ngôi sao tóc Việt,… Tất cả kinh nghiệm tích lũy được tại đây được anh sử dụng để dẫn dắt sự thành công của VNBA Beauty Award nói chung và ban thiết kế tạo mẫu tóc nói riêng.