22:57 24/10/2019
​Hoa hậu Hà Thu Trang đảm nhận xuất sắc vai trò Trưởng BGK Cuộc thi Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019
Đây tiếp tục là dấu ấn lớn của hoa hậu Hà Thu Trang trong sự nghiệp làm đẹp.
Sau thành công của sự kiện làm đẹp châu Á hồi đầu tháng 5 năm 2019, hoa hậu Hà Thu Trang đã trở lại đầy mạnh mẽ và thuyết phục trên cương vị Trưởng ban giám khảo cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 hồi đầu tháng 10 vừa qua. Đảm nhận vai trò “Cầm trịch”, dẫn dắt và đưa ra kết quả đánh giá cuối cùng, nàng hậu khẳng định bản lĩnh của bậc thầy làm đẹp chuyên nghiệp.
Để gặp được chị thật là khó, hết làm đẹp cho khách hàng trong Nam ngoài Bắc chị lại bận rộn với các khóa đào tạo học viên cả nước. Điều khiến người tiếp xúc ấn tượng chính là hình ảnh “Người đàn bà Quyền lực của Trang Spa” rất gần gũi, thân thiện và đặc biệt, mặc dù là 8x đời đầu, nữ doanh nhân này lại sở hữu“làn da 17 tuổi.” Thay vì vẻ sắc sảo và tự tin thường thấy ở các nữ doanh nhân khác, chị mang đến cảm giác khiêm nhường, không bon chen và luôn nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày.
 Hoa hậu Hà Thu Trang trong vai trò Trưởng ban giám khảo Cuộc thi Topof Beauty-Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019.
Hoa hậu Hà Thu Trang trong vai trò Trưởng ban giám khảo Cuộc thi Top of Beauty-Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019

Vào thời điểm những năm đầu thập niên 90, khi khái niệm làm đẹp còn xa lạ đối với phái đẹp, thì Hoa hậu doanh nhân Hà Thu Trang đã có một lựa chọn dũng cảm khi quyết định gắn bó cuộc đời mình với nghề spa. Và mối duyên nghiệp ấy xuất phát từ chính tình yêu cùng lòng đam mê mang cái đẹp đến cho cuộc đời, cho mọi người. 20 năm trong nghề, xuất phát điểm từ con số 0, đi lên từ 2 bàn tay trắng, Hà Thu Trang đã gây dựng được một "đế chế đồ sộ" mang tên Trang Spa mà bất cứ ai biết đến có lẽ cũng không khỏi ngỡ ngàng.

 Ngoài danh hiệu hoa hậu, hoa hậu Hà Thu Trang còn được biết đến làngười phụ nữ quyền lực trong lĩnh vực làm đẹp
Ngoài danh hiệu hoa hậu, hoa hậu Hà Thu Trang còn được biết đến làngười phụ nữ quyền lực trong lĩnh vực làm đẹp

Khi đầu tư vào spa, chị không đặt nặng vấn đề doanh thu mà chỉ muốn cố hết sức để được tiếp cận khách hàng và làm đẹp cho họ. Nhìn vào cái tâm làm nghề nghiêm túc và sự quyết tâm của chị dễ đoán được rằng vì sao chị lại có thể thành công ở tuổi đời còn trẻ như vậy. Kỳ vọng mà Hoa hậu Hà Thu Trang đặt ra không gì khác hơn là được làm đẹp cho khách hàng với mong muốn mỗi vị khách đến với cô khi trở về đều có thể khoác lên mình vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin. 
Những nỗ lực, tài năng và niềm đam mê nghề nghiệp của chị đã được chứng minh qua nhiều giải thưởng cao quý: Bậc thầy thẩm mỹ 2018, Giảng viên dạy giỏi năm 2019, Nghệ nhân quốc gia chăm sóc sắc đẹp 2018, Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp năm 2018, Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á Excellent Brand 2017; Bàn tay vàng đất việt 2017, Top 10 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu,....
 Chị được mọi người biết đến là một phù thuỷ chế tạo mỹ nhân Việt, bác sĩcủa các spa, bàn tay vàng Đất Việt
Chị được mọi người biết đến là một phù thuỷ chế tạo mỹ nhân Việt, bác sĩcủa các spa, bàn tay vàng Đất Việt

Bên cạnh đó, chị còn xuất hiện trên cương vị Cố vấn sắc đẹp, Ban giám khảo trong nhiều sự kiện lớn trong ngành, ví như Trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Việt Nam- Hàn Quốc 2018; Giám khảo Dạ hội vẻ đẹp doanh nhân 2018; Trưởng ban giám khảo cuộc thi "Asia Pacific Beauty Festival 2019,  Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2019. Đặc biệt mới đây, chị còn đảm nhận Trưởng ban giám khảo cuộc thi Top of Beauty-Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019.


Hoa hậu Hà Thu Trang chia sẻ, chị rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi với tư cách giám khảo châu Á Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 vừa qua. Theo chị đánh giá, đây là cuộc thi rất uy tín và chuyên nghiệp đã từng được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới. Khi tham gia cuộc thi, ngoài việc chính là thành viên Ban giám khảo thì chị còn được giao lưu, học hỏi và cập nhật các phương pháp và xu thế làm đẹp mới nhất.

Mỗi ngày trôi qua, Hoa hậu Hà Thu Trang lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân. Chị luôn tâm niệm rằng để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng, người làm kinh doanh còn phải tu bổ đạo đức, và yếu tố quan trọng nhất để có thể trụ vững với nghề dịch vụ thẩm mỹ chỉ có duy nhất một chữ: “thật”, luôn phải trung thực và chân tình với các khách hàng của mình.  Và không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa hậu Hà Thu Trang còn được biết đến là một chuyên gia đào tạo spa vừa có TẦM, vừa có TÂM trong mắt hàng trăm học viên đã và đang theo học cô từ trước đến nay.
 Hoa hậu Hà Thu Trang sở hữu gần 120 cup cùng bằng khen danh giá
Hoa hậu Hà Thu Trang sở hữu gần 120 cup cùng bằng khen danh giá

Cũng bởi định hướng đào tạo rất có tâm mà Hà Thu Trang bị coi là một người khá nghiêm khắc. Đối với những học viên thực sự theo đuổi, tận tâm, đam mê sống chết với nghề thì chị không tiếc công sức, không ngại vất vả để đào tạo và truyền lại cho các bạn tất cả những gì tốt nhất để các bạn có thể làm nghề, thành công với nghề. Chính vì thế, học viên của Hà Thu Trang trải dài trên khắp đất nước từ Bắc vào Nam,
Giờ đây, Hà Thu Trang tâm sự, điều khiến chị hạnh phúc nhất là được "cháy" hết mình với nghề và chứng kiến những thế hệ học trò của mình chạm đích thành công. Có những học viên sau khi kết thúc khóa học tại Trang Spa đã có thể tự mở cửa hàng, rất đông khách và kiếm thu nhập ổn định, thậm chí cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó cũng có không ít những học viên lại rất thành danh ở nước ngoài.
 Hoa hậu Hà Thu Trang nỗ lực truyền nghề cho thế hệ trẻ
Hoa hậu Hà Thu Trang nỗ lực truyền nghề cho thế hệ trẻ

Hà Thu Trang vui mừng khi có nhiều học viên còn "thành công hơn cả cô giáo". Không chỉ gây dựng được tên tuổi, khẳng định thương hiệu mà những học viên này còn tự mở được spa đào tạo riêng và cũng tiếp tục công việc truyền lửa và đam mê làm đẹp.
 Hoa hậu Hà Thu Trang luôn tỏa sáng trong làng nghề spa
Hoa hậu Hà Thu Trang luôn tỏa sáng trong làng nghề spa

Không chỉ là một cô giáo có tâm và tâm huyết truyền nghề cho các học sinh, Hà Thu Trang còn truyền cho những học sinh  sự đam mê, yêu nghề cũng như khao khát có được những thành công. Hà Thu Trang hi vọng với những tâm huyết, trăn trở cũng như những gì đầu tư sẽ đào tạo ra một lớp thế hệ đàn em thành công với công việc spa như cô đã theo đuổi. Từ các lớp học này, có lẽ sẽ có thêm nhiều bàn tay vàng khác thành nghề, lại tiếp tục tiến bước trong con đường làm đẹp và truyền nghề, truyền kinh nghiệm đã tích lũy bao năm như chị Hà Thu Trang đã và đang miệt mài theo đuổi.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa
Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội
Hotline : 0967948888-0941658888
https://www. facebook .com/profile.php?id=100010146460426