01:25 08/06/2019
​Grandmaster Phương Cao mang kỹ thuật làm đẹp hot nhất thế giới đến với ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Không chỉ tham gia đánh giá tại ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế, Master Phương Cao còn tham gia trình diễn kỹ thuật làm đẹp đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp quốc tế tại ngày hội làm đẹp châu Á này.
Từ thành phố Hồ Chí Minh, Master Phương Cao đã đến với thủ đô Hà Nội để tham dự sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp châu lục năm 2019 mang tên ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL. Diễn ra trong 3 ngày với chương trình hội thảo cập nhật xu hướng công nghệ làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay cùng cuộc thi đấu giữa những ngôi sao làm đẹp châu Á, ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế đã khép lại thành công bằng đêm trao giải và vinh danh tài năng tối 25/5. Là một trong những Master trẻ tuổi nhất được mời tham gia trình diễn tại Hội thảo kỹ thuật trong khuôn khổ ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Master Phương Cao đã giới thiệu đến toàn thể bạn bè châu lục công nghệ làm đẹp Dotting Brows. Cùng với Hairstoke, đây là công nghệ làm đẹp đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp toàn thế giới và đây là lần đầu tiên nó được một chuyên gia Việt trình diễn trên sân khấu làm đẹp châu lục. Sự tham gia trình diễn của Master Phương Cao nhận về những đánh giá tích cực cũng như sự khâm phục của nhiều đồng nghiệp về tay nghề của một Master trẻ như Phương Cao cũng như khẳng định sự tiến bộ vượt trội bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới của ngành làm đẹp Việt.

Master Phương Cao cùng CEO của thương hiệu mực phun xăm KPOP tại sự kiện làm đẹp châu Á vừa qua 

Cùng với những chuyên gia làm đẹp châu Á, Master Phương Cao đã giới thiệu đến đồng nghiệp những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay 


Master Phương Cao đến từ thành phố Hồ Chí Minh là chuyên gia trang điểm bán vĩnh viễn nổi tiếng trong ngành. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã đào tạo ra rất nhiều tài năng của ngành làm đẹp với nền tảng kiến thức anh có được từ quá trình học tập và đào tạo sư phạm. Hiện tại, bên cạnh công việc làm đẹp, giảng dạy, anh là nhà sáng lập và CEO của thương hiệu CAOBROWS Việt Nam. “Bạn càng đọc nhiều, bạn càng biết nhiều. Bạn càng học nhiều, bạn càng đi nhiều” – Đó là những gì Master Phương Cao chia sẻ với các học viên của mình. Và đáp lại sự tâm huyết của Master Phương Cao là những đánh giá tích cực về anh và về thương hiệu học viện đào tạo làm đẹp của anh: “Học tại Học viện Cao Brows là một sự lựa chọn sáng suốt nhất của mình. Không giống như những cơ sở đào tạo khác, ở đây các thầy tận tâm rèn từng nét vẽ, đường kim đi sao cho xuất sắc nhắt. Mình cảm thấy may mắn khi được là học viên của hai thầy Phương Cao và Jun Nguyen” – một học viên chia sẻ.

Chuyên gia Phương Cao nhận vinh danh trên sân khấu cuộc thi 



Sau màn trình diễn ấn tượng cùng với việc hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Master Phương Cao sẽ tập trung phát triển thương hiệu, đào tạo học viên cũng như tham dự những sự kiện làm đẹp uy tín tiếp theo của ngành làm đẹp Việt và thế giới năm 2019.

HỌC VIỆN CAO BROWS ĐÀO TẠO HỌC VIÊN CHUYÊN NGHIỆP 
Địa chỉ: 135/6 Hoà Hưng F12, Q10, TP.Hồ Chí Minh