17:18 07/05/2018
Học nghề làm đẹp với giảng viên chuẩn quốc tế tại Trường Trung cấp kinh tế - Kĩ thuật Bắc Thăng Long
Trước xu thế phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam cùng với đó là sự tăng lên nhu cầu học tập, đam mê nghiên cứu các lĩnh vực làm đẹp của nhiều bạn trẻ Việt, mặt khác tạo điều kiện giao lưu, tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành, giàu chuyên môn và kinh nghiệm học tập tại các cường quốc về thẩm mỹ. Chính vì vậy, Trường Trung cấp kinh tế - kĩ thuật Bắc Thăng Long đã quyết định triển khai và cho ra đời Khoa Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp để tạo cơ hội cho các bạn trẻ hiểu hơn về nghề làm đẹp – một xu hướng nghề nghiệp đang rất hot và giàu tiềm năng phát triển.
Dễ nhận thấy trong những năm gần đây, ngành thẩm mỹ đang bước vào thời kì nở rộ khi liên tục các chuyên gia Việt Nam được mời đảm nhiệm vai trò giám khảo ở các cuộc thi quốc tế cụ thể như chuyên gia Hà Minh Trang, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung, chuyên gia Luyến Trần, chuyên gia Hoàng Huệ, chuyên gia Tạ Văn Ba… Điều này có thể nhận ra rằng, các chuyên gia, giảng viên Việt Nam hoàn toàn đủ nghiệp vụ, kiến thức và kĩ năng để truyền tải các kiến thức làm đẹp, đặc biệt việc được trải nghiệm học tập ở nhiều quốc gia của các chuyên gia hoàn toàn có thể đảm bảo học viên có cơ hội được cọ xát với công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất chuẩn quốc tế.
 
Bên cạnh đó nhằm giúp các bạn không có điều kiện ra nước ngoài học tập mà vẫn có thể được trang bị mọi kiến thức về nghề làm đẹp một cách bài bản nhất, Khoa Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp kinh tế - kĩ thuật Bắc Thăng Long đã cho mở rộng nhiều ngành học mới đảm bảo học viên có thể tiếp thu tổng quan nhất các lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, cụ thể như chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nail – nối mi, tạo mẫu tóc, trang điểm, xoa bóp bấm huyệt vật lí trị liệu… Chỉ trong thời gian học ngắn hạn học viên đã có thể chắc kiến thức, vững tay nghề, chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc cho con đường lập nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, các giờ thực hành đan xen lí thuyết cũng là bí quyết để các giảng viên truyền đạt kiến thức cho học viên một cách dễ hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế.
 
Tự hào là đơn vị đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề, Trường kinh tế - kĩ thuật Bắc Thăng Long đã và đang đào tạo hàng trăm thế hệ học viên đam mê nghề làm đẹp mỗi năm. Không chỉ được tiếp thu những kiến thức mới nhất, học viên sẽ được tiếp cận với những máy móc hiện đại chuyên nghiệp trên thế giới luôn được cập nhật và chuyển giao thường xuyên.
Khoa Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp Trường kinh tế - kĩ thuật Bắc Thăng Long cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề mà còn cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học.
Các lí do bạn nên chọn học nghề làm đẹp tại Trường kinh tế - kĩ thuật Bắc Thăng Long?
+  Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ giảng dạy. Từng đạt nhiều giải thưởng danh giá về ngành về nghề và sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo nghề được các đơn vị uy tín cấp.
+  Học phí phù hợp, truyền dạy mọi kinh nghiệm, kèm sát từng học viên, đào tạo theo giáo trình giáo án bài bản
+  Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn thành khóa học có giá trị trên toàn quốc
+  Định hướng nghề nghiệp và sẵn sàng tư vấn mở trung tâm Spa chuyên nghiệp khi học viên có nhu cầu mở Salon Spa riêng
+  100% học viên có cơ hội được nhận vào làm việc các Viện thẩm mỹ lớn với mức thu nhập cao tại Hà Nội.
+  Thời gian học linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm
+  Bạn không chỉ được trang bị kiến thức một cách vững chắc mà còn được có được những kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp.
+ Thường xuyên tổ chức thi cấp chứng chỉ Spa, Phun thêu thẩm mỹ, Chăm sóc da, tạo mẫu tóc.
Bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp.?
Bạn muốn là một người bạn đáng tin cậy của phái đẹp?
Hãy để Trường Kinh tế - Kĩ thuật Bắc Thăng Long đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê.

Những gương mặt giảng viên tiêu biểu của khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp:




Thầy Tạ Văn Ba - Phó khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp


Thầy Hoàng Huệ - Phó khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp

 
,