17:49 04/01/2021
​NTMT Đồng Thị Ngân - Ứng viên Cây kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Đồng Thị Ngân là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á 2021 được dự kiến tổ chức vào tháng 5 năm nay tại TPHCM. Đây là thông tin vừa BTC Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương công bố.

NTMT Đồng Thị Ngân hay còn được biết đến với nghệ danh Ngân Tây. Cô gái trẻ sinh năm 2002 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Sau khi học xong phổ thông, cô đã quyết định theo đuổi niềm đam mê của chính bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc.

“Trong năm 2018 vì đam mê phong cách nghệ thuật với quyết tâm theo đuổi ngành tóc để mang đến cho chị em phụ nữ những kiểu tóc thời trang xinh đẹp và những xu hướng tóc mới nhất đã thôi thúc em đến với nghề. Em đã không ngừng kiên trì, cố gắng, nỗ lực học hỏi để phát triển đam mê của mình”, NTMT Đồng Thị Ngân chia sẻ.

Có duyên gặp được NTMT Ngọc Bibi, chị đã giảng dạy cho cô gái trẻ trong thời gian qua. Qua quá trình mài giũa, giờ đây, Đồng Thị Ngân đã tự tin hơn với những tác phẩm mình làm ra.


Nhận được sự động viên từ NTMT Ngọc Bibi, cô đã mạnh mẽ tự tin hơn để đăng kí tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness 2021. Với mục tiêu giao lưu, học hỏi cùng các bạn thí sinh khác, cô sẽ cố gắng rèn luyện cho thật tốt để chiến thắng, khẳng định thành tích tốt nhất cho ba mẹ, cho chị đã động viên và yêu thương cô.
Chờ đó sự tỏa sáng của NTMT Đồng Thị Ngân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.