13:30 04/03/2023
NTMT Tú Quỳnh không ngừng nỗ lực để đạt được thành tích tốt nhất
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Tú Quỳnh đến từ Đồng Tháp, sinh năm 1999 với nghệ danh là Di An, đang là học viên của Học Viện Tóc Sài Gòn. Với sự giúp đỡ từ thầy Mai Tiến Dũng, Tú Quỳnh đã rèn luyện và phát triển tay nghề của mình đến một mức độ rất cao. Vào tháng 4 năm 2023, cô sẽ tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành tóc, là cơ hội để thể hiện bản thân và niềm đam mê của mình.

Sau khoảng thời gian học tập tại trung tâm đào tạo, Tú Quỳnh đã có được nhiều kiến thức và kỹ năng về nghệ thuật tóc. Cô đã đón nhận và học hỏi từ thầy Mai Tiến Dũng, một chuyên gia trong ngành tóc với nhiều năm kinh nghiệm. Thầy Mai Tiến Dũng đã giúp cô hoàn thiện tay nghề và trở thành một học viên xuất sắc của Học Viện Tóc Sài Gòn.

Vào tháng 4 năm 2023, Tú Quỳnh sẽ tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành tóc. Đây là cơ hội để cô thể hiện khả năng của mình và chứng minh rằng mình đã rèn luyện và phát triển tay nghề đến một mức độ rất cao. Cô hy vọng rằng, qua sự nỗ lực của mình, cô sẽ có được thành tích tốt nhất và trở thành một trong những người đạt được kỷ lục Guinness ngành tóc.


Mái tóc khách hàng được cô chăm chút 

Đối với Tú Quỳnh, hành trình học tập tại Học Viện Tóc Sài Gòn là một chặng đường đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ. Nơi đây đã giúp cô định hướng và phát triển nghề nghiệp của mình một cách tốt nhất. Cô hy vọng rằng, sự giúp đỡ và hướng dẫn của thầy Mai Tiến Dũng cùng với sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp cô trở thành một học viên xuất sắc và có được những thành tích đáng kinh ngạc. Tú Quỳnh cho biết cô sẽ không ngừng trau dồi bản thân và luôn nỗ lực hết mình để giữ vững niềm đam mê nghệ thuật tóc.

Không chỉ riêng Tú Quỳnh, mà các thí sinh khác cũng đã sẵn sàng cho một cuộc thi đầy thử thách. Theo lịch trình, cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành tóc 2023 sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay, và được mong đợi là sẽ thu hút sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khán giả.

Chính vì thế, những người tham gia cuộc thi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị cho sự kiện này. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và kiểm tra nghiêm ngặt từ phía Ban giám khảo. Đó chính là những thử thách để các thí sinh chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và tinh thần đấu tranh cao.

Chúng ta hãy chờ đợi và cổ vũ cho Tú Quỳnh và các thí sinh khác trong cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành tóc 2023 sắp tới. Chúc các bạn may mắn và thành công trong sự nghiệp của mình!