12:32 05/07/2019
​Chuyên gia Quàng Thị Phượng đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019
Đây vừa là niềm vinh dự những cũng là trách nhiệm lớn của chuyên gia Quàng Thị Phượng tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019.
Tốt nghiệp cử nhân đại học điện lực nhưng lại theo đuổi con đường làm đẹp cho người, những khó khăn mà Chuyên gia Quàng Thị Phượng nhiều hơn những đồng nghiệp khác rất nhiều lần. Từ một các tên xa lạ trong ngành, giờ đây qua thời gian đồng hành, chị đã xây dựng được tên tuổi của mình cùng thương hiệu CEO Song Mỹ Spa & Beauty, Xinh Spa và là nhà sư phạm tài ba khi đào tạo ra rất nhiều chuyên gia ngành Spa xuất sắc.

Chuyên gia Quàng Thị Phượng thực hiện các công đoạn làm đẹp cho khách hàng 

Sự xuất hiện của chuyên gia Quàng Thị Phượng là sự bảo chứng về chuyên môn chất lượng của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019. Bằng kinh nghiệm từng trải, bằng thực tế công việc, chuyên gia Quàng Thị Phượng tự tin sẽ hoàn toàn xuất sắc vai trò cầm cân nảy mực tại môn thi Chăm sóc da  - Festival Beauty Awards 2019. Trước khi đến với vai trò quan trọng  này, chuyên gia Quàng Thị Phượng từng tham gia chấm thi tại các trường trung cấp nghề lớn trên cả nước.

Chuyên gia Quàng Thị Phượng 

Tay nghề của chị đã được khẳng định trong những năm qua 

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.

Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và tháng 9 năm 2019. Tất cả công tác chuẩn bị đang được ban tổ chức nỗ lực hoàn thiện trước ngày thi trọng đại với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều nước trên thế giới.