17:52 22/06/2020
Master Trương Viết Bảo nhận lời mời trở thành giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin chính thức của Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, Master Trương Viết Bảo đã xác nhận tham gia đánh giá tại chương trình này trên cương vị giám khảo phun thêu. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và các thí sinh tham dự cuộc thi vào ngày 3/8 tới đây.

Master Trương Viết Bảo hiện là  Nhà sáng lập - giám đốc Gà Lips Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh trở thành một biểu tượng của thành công mà hàng nghìn chuyên gia trong giới làm đẹp ngưỡng mộ và hướng đến.
Nhắc về những thành công vang dội mà anh cống hiến cho sự phát triển của PMU Việt Nam phải kể đến việc Master Trương Viết Bảo cho ra đời siêu phẩm máy pen mini làm mưa làm gió tại thị trường máy pen ở Việt Nam trong thời gian qua.

 Anh cũng là người đào tạo hàng trăm đồng nghiệp giúp các bạn có được kỷ thuật phun môi nhanh tuyệt đối không sưng. Bằng kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm của bản thân, anh sẵn lòng chia sẻ và mang đến cho các học viên trẻ, lớn tuổi những bài học đủ để học làm nghề và phát triển cùng nghề.  
Việc Master Trương Viết Bảo nhận lời mời làm diễn giả chia sẻ kiến thức tại các Hội thảo kỹ thuật lớn cũng nhận được sự chào đón và ủng hộ của hàng nghìn người. Trong đó phải kể đến các sự kiện danh giá như biểu diễn phun môi tại Hội thảo ỨNG DỤNG PHUN XĂM THẨM MỸ PHONG THUỶ ĐẲNG CẤP của cô Vi Hoa; Diễn giả biểu diễn tại 2 hội thảo hoành tráng bậc nhất Việt Nam BURN TO SHINE; Diễn giả biểu diễn tại Hội thảo quốc tế do Hàn Quốc tổ chức BEAUY BJ…

Trước khi đảm nhận vai trò Ban giám khảo phun thêu tại Kỷ lục Guinness, Master Trương Viết Bảo từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sự kiện lớn của ngành làm đẹp như vai trò Phó trưởng ban giám khảo tại hội thi đẳng cấp quốc tế ISPN do Hàn Quốc tổ chức; Giám khảo tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ uy tín chất lượng bật nhất International LASH & P.M.U cùng với các anh chị master hàng đầu Việt Nam và quốc tế…

Sự xuất hiện của Master Trương Viết Bảo đảm bảo tính công bằng, đẳng cấp chuyên môn của Kỷ lục Guinness lần đầu tiên của ngành phun thêu Việt Nam. Sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tại Thủ đô Hà Nội.