20:12 08/08/2018
Chuyên gia Tú Ngọc chính thức đảm nhận vị trí "ghế nóng” Beauty Idol 2018
Tên tuổi chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt - Tú Ngọc vừa chính thức xác nhận đảm nhận vị trí giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Beauty Idol 2018.

Chuyên gia Tú Ngọc

 Để có vị trí như hiện tại, chuyên giaTú Ngọc đã từng trải qua nhiều năm tu nghiệp ở cả trong nước và nước ngoài. Tích lũy kinh nghiệm, kỹ thuật qua các khóa đào tạo làm đẹp của các chuyên gia đầu ngành danh tiếng như tốt nghiệp khoá đào tạo Giảng Viên Trường Eye Brows Studio Acadermy Thái Lan 2016,…Trong nhiều năm gắn bó với nghề, chuyên gia Tú Ngọc nhận được nhiều chứng chỉ làm đẹp: chứng chỉ quốc gia Phun Thêu Thẩm Mỹ 2017, nhận chứng chỉ Quốc Gia Môn Chăm Sóc Da 2017,…được cấp bởi các tổ chức, hiệp hội làm đẹp uy tín thế giới. Chuyên gia Tú Ngọc còn nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt là chuyên gia phun thêu phong thủy, không  sưng, không đau, không ủ tê.
 

Chuyên gia Tú Ngọc nổi tiếng là chuyên gia phun thêu phong thủy không  sưng, không đau, không ủ tê
 
Không những vậy, chị còn là “cái tên” xuất sắc đạt nhiều thành tích nổi bật trong nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế trước đây. Hiện, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc thương hiệu Thẩm Mỹ Ruby Spa Cilinic Academy – đơn vị làm đẹp nổi danh bởi dịch vụ chất lượng và đào tạo nghề uy tín tại 80 Thanh Nhàn và số 6 Hoa Lâm. Mặc dù rất bận rộn nhưng chị vẫn vô cùng tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy của mình, tính đến nay chị đã dẵn dắt hàng nghìn học trò, trong số đó đã có nhiều chuyên gia đã gặt hái nhiều thành công với nghề.
 

Chuyên gia Tú Ngọc được biết đến là nhà sư phạm danh tiếng của ngành làm đẹp

Trước khi đảm nhận vị trí giám khảo tại Beauty Idol 2018, với vốn kiến tức sâu rộng của mình, chị được rất nhiều cuộc thi tay nghề uy tín trong và ngoài nước mời tham gia đánh giá tài năng của thí sinh, trong đó có thể kể tới Trưởng giám khảo phun thêu thẩm mỹ quốc tế lần thứ 1 tổ chức tại Việt Nam năm 2018, ban giám khảo 4 cuộc thi phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam – Thái Lan và Hàn Quốc năm 2016, 2017, 2018, giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ IBC 2017-2018 phối hợp với Thái Lan,…
 

Rất nhiều cuộc thi trước Beauty Idol 2018 có sự tham gia của chị trong vai trò giám khảo


 Giám khảo Tú Ngọc thực hiện nhiệm vụ tại một cuộc thi tay nghề
 

 

 

 

 

 

 

 
Với phong cách làm việc nghiêm túc của một chuyên gia làm đẹp giàu chuyên môn, chuyên gia Tú Ngọc chắc chắn giúp cuộc thi tìm ra gương mặt tài năng xứng đáng với danh hiệu thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Idol 2018. Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ. 
 

Giám khảo quốc gia kiêm huấn viên quyền lực của Beauty Idol 2018 – chuyên gia Tú Ngọc