13:23 22/04/2019
​Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam Mỹ Phượng – Tấm lòng vàng của một chuyên gia làm đẹp tài năng
Với phần trả giá cao nhất tại buổi đấu giá từ thiện đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng 2019, vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam chính thức thuộc về chuyên gia và dành toàn bộ số tiền đấu giá ủng hộ quỹ trái tim nhân ái Việt Nam.
Tối 15/4/2019, cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đã tổ chức đã khép lại bằng đêm gala đầy cảm xúc. Những gương mặt tài năng xuất sắc nhất đã được vinh danh và nhận về những giải thưởng xứng đáng. Càng thêm ý nghĩa hơn trong đêm gala này, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức đấu giá từ thiện với mục đích ủng hộ các trẻ em nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 ở bộ môn chăm sóc da, chuyên gia Mỹ Phượng đã có hành động đẹp tại đêm gala bằng việc đấu giá thành công vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam. Một tấm lòng vàng, một chuyên gia có tâm và có tầm của ngành làm đẹp Việt,chuyên gia Mỹ Phượng đã giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Chủ tịch quỹ trái tim  nhân ái Việt Nam  - Bà Hà Lan Anh trao vương miện cho Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam Mỹ Phượng 

Nữ hoàng không giấu được niềm xúc động trên sân khấu đêm gala

Như một hạt cát giữa sa mạc, sự đóng góp của chuyên gia Mỹ Phượng thông qua quỹ trái tim nhân ái Việt Nam sẽ là nguồn động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống của rất nhiều trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong tâm của chị luôn cho rằng yêu thương thì cần phải lan tỏa và cho đi bởi yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi.



Đoàn Thị Duyên - Team chuyên gia Mỹ Phượng đến với Beauty Award 2019 và đạt giải kĩ thuật vàng

Lê Thị Thủy Tiên  mang về cho Team Chuyên gia Mỹ Phượng một giải kĩ thuật vàng danh giá 

Giải nhất chăm sóc da Beauty Award 2019 thuộc về thí sinh Trương Thị Mỹ Phụng 

Với tấm lòng lớn của một người chuyên gia, chị dành rất nhiều thời gian và trí tuệ để nghiên cứu các sản phẩm và kỹ thuật làm đẹp. Là nhà sáng lập của Mira Spa tại tại địa chỉ số 12 đường số 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, tất cả sản phẩm làm đẹp đều được chị kiểm duyệt đảm bảo nguồn gốc sản phẩm. Chất lượng tạo nên số lượng, ngày càng đông khách hàng đến với Mira Spa của Chuyên gia Mỹ Phượng. Sự tin tưởng từ phía khách hàng chính là động lực để chuyên gia Mỹ Phượng mở rộng và phát triển các dịch vụ, chị tin rằng chỉ cần đặt cái tâm vào đó, chắc chắn công việc nào cũng sẽ thành công.


Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam còn là một giảng viên làm đẹp xuất sắc 



Tấm lòng vàng của chuyên gia Mỹ Phượng sẽ được ủng hộ trực tiếp đến quỹ trái tim nhân ái Việt Nam để phục vụ công tác từ thiện hướng đến các trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.