21:38 21/04/2024
Ban Tổ Chức Cảm Ơn Sự Tham Gia Nhiệt Tình Của Các Doanh Nghiệp, Chuyên Gia Ngành Thẩm Mỹ Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã khép lại với sự tham gia sôi nổi và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các doanh nghiệp, cá nhân, chuyên gia làm đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Ban tổ chức xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến tất cả các bạn đã cống hiến cho sự thành công của sự kiện quan trọng này.


Chuyên gia đã có mặt tại sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp thế giới 2024 
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 20/4 và 21/4 vừa qua, nhằm mục đích tạo ra một diễn đàn để các chuyên gia làm đẹp từ nhiều quốc gia cùng trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những phát hiện mới nhất và hướng dẫn về các xu hướng mới trong ngành này.

Sự kiện này không chỉ là nơi để các chuyên gia làm đẹp gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để tất cả mọi người cùng nhau học hỏi và phát triển. Ban tổ chức rất vinh dự được chứng kiến sự hòa nhập và sự chia sẻ tri thức, văn hoá giữa các quốc gia.


Những giây phút làm việc căng thẳng của Hội đồng giám khảo, cố vấn 

Sự giao thoa văn hoá và tri thức ngành làm đẹp giữa các quốc gia tham dự chương trình


Đại diện Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới phát biểu tại chương trình 

 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.


Sự kiện được chuẩn bị gấp rút nhưng được đầu tư hoàn thiện về mọi mặt 

Bà Thảo Vũ, đại diện Ban tổ chức chương trình Đại hội giao lưu chia sẻ: “Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã là một sự kiện thành công với sự góp mặt của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự tham gia nhiệt tình của mọi người. 

Trong 8 năm qua, trải qua nhiều sự kiện từ lớn đến nhỏ nhưng có lẽ đây là sự kiện đầu tiên và duy nhất chuẩn bị tổ chức trong thời gian ngắn như vậy. Ban tổ chức đã gấp rút tư vấn, đào tạo hướng dẫn học viên ôn luyện, hướng dẫn ban giám khảo chấm thi thời gian 20 ngày từ khi phát động đến khi diễn ra chương trình giao lưu. Chúc mừng các em đã lọt top thí sinh xuất sắc nhận các phần thưởng xứng đáng.

 

Bên cạnh mục đích chính là giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia, chúng tôi cũng hy vọng rằng sự kiện này sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế và giáo dục trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam và Hàn Quốc. Bằng việc kết nối các chuyên gia và thí sinh từ hai quốc gia, Ban tổ chức cũng hy vọng rằng Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã đóng góp vào việc thúc đẩy sự hợp tác và phát triển trong ngành làm đẹp toàn cầu”

Một lần nữa, Ban tổ chức xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các doanh nghiệp, cá nhân và các chuyên gia thẩm mỹ đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024. Hy vọng rằng sự hợp tác và giao lưu giữa các chuyên gia sẽ tiếp tục phát triển và lan rộng trong những năm tiếp theo.