11:48 18/08/2018
Huyền Đỗ Makeup Artist - ứng viên sáng giá cho Giải thưởng Bàn Tay Vàng Nghệ thuật ngành Trang điểm Việt Nam của Oscars for Beauty2018
Là đại diện của lớp thế hệ các chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt, Huyền Đỗ Makeup sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bàn Tay Vàng nghệ thuật ngành trang điểm của lễ vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp 2018 – Oscars for Beauty.
Đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp cho người, chuyên gia makeup  Huyền Đỗ đã giành cả thanh xuân để nghiên cứu, học hỏi cũng như tích lũy kiến thức chuyên môn về nghệ thuật trang điểm. 6 năm gắn bó với công việc khéo léo, tỉ mỉ, tinh tế, sáng tạo, Huyền Đỗ Makeup đã có những thành công mà nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Trong đó không thể không kể đến những thưởng danh giá hàng đầu của ngành trang điểm Việt như giải vàng tài năng cuộc thi Cây cọ vàng 2017, Danh hiệu Cây cọ vàng tài năng 2017, Chuyên gia make up xuất sắc 2017, Giải nhì trang điểm Fantasy (trang điểm phong cách châu Á ) tại Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam  2017,… Những giải thưởng, danh hiệu trên hoàn toàn xứng đáng với tất cả tâm huyết, nỗ lực mà Huyền Đỗ giành cho ngành nghệ thuật đỉnh cao này.
 

Chuyên gia Huyền Đỗ Makeup
 
 
Makeup đòi hỏi ở chuyên gia một sự khéo léo và tỉ mỉ và sáng tạo, tất cả đều này đều hội tụ ở Huyền Đỗ
 

 

Huyền Đỗ luôn cập nhật những phong cách trang điểm mới nhất của ngành làm đẹp thế giới
 

 Phong cách trang điểm sáng tạo và tinh tế 
 

 
Huyền Đỗ Makeup Academy được sáng lập bằng tất cả sự tâm huyết của Huyền Đỗ với ngành này. Vừa là địa chỉ làm đẹp uy tín vừa là học viện đào tạo ra những chuyên gia trang điểm hàng đầu của ngành, Huyền Đỗ Makeup Academy dưới sự quản lý của Huyền Đỗ đang khẳng định được vị thế của mình trong giới. Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam là giải thưởng vinh danh thương hiệu do Huyền Đỗ sáng lập nhận được là lời khẳng định rõ ràng nhất cho uy tín và ảnh hưởng của thương hiệu làm đẹp này. Huyền Đỗ cũng được biết đến là giảng viên makeup nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Nhiều học viên có cơ hội may mắn được chị dìu dắt cũng nhanh chóng có những thành công với nghề. Hiện Huyền Đỗ đảm nhận vai trò ủy viên hội làm đẹp Việt Nam và hội viên CLB cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
 

Không gian của Huyền Đỗ Makeup Academy
 

Là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận
 

Huyền Đỗ Makeup - Giảng viên make up, nhà sư phạm xuất sắc của ngành làm đẹp
 
 
Huyền Đỗ cũng là thành viên Ban giám khảo Makeup của Đại hội quốc tế Thẩm mỹ 2018 vừa qua
 
Về định hướng phát triển, Chuyên gia Huyền Đỗ chia sẻ: “Trong thời gian tới, Huyền Đỗ đã có những kế hoạch phát triển và đào tạo học viên makeup, tôi mong muốn đưa nghề make up - môn nghệ thuật sáng tạo tài năng và tinh tế lên tầm cao mới”. Bằng tất cả những đóng góp to lớn của chị với ngành làm đẹp, chị sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn Tay Vàng của chương trình vinh danh Oscars for Beauty 2018.
 

Chuyên gia Huyền Đỗ Makeup lọt top ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng Oscars for Beauty 2018

Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi găp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Huyền Đỗ Makeup Academy
Địa chỉ: 238 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng