00:17 20/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền: “Tôi đã sẵn sàng cho Master Beauty 2019”
Master Beauty 2019 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 26/9 sắp tới với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia phun thêu thẩm mỹ cả nước. Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền được đánh giá rất cao khi đăng ký tham dự cuộc thi này.
Nhắc về chuyên gia Nguyễn Thị Hiền, người ta sẽ biết ngay đến một chuyên gia làm đẹp tài năng, được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn, kỹ thuật với nghề. Nhận thấy niềm đam mê trong mình từ rất sớm, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền cũng không ngần ngại theo đuổi đam mê sự nghiệp của mình. Chị tham gia hàng loạt các khóa đào tạo danh tiếng của các bậc thầy làm đẹp, tìm tòi và nghiên cứu những phương pháp để mở rộng và phát triển kiến thức nghề nghiệp của bản thân. Đến thời điểm hiện tại, sự nỗ lực và cố gắng từng ngày đó đã được trả giá bằng những thành quả nhất định với nghề.

Từ những ngày đầu, Hiền Vy Cilinic đã gắn bó với hình ảnh thương hiệu của chuyên gia tài năng Nguyễn Thị Hiền. Toàn bộ những kinh nghiệm chị học hỏi được với nghề đều được áp dụng vào thương hiệu này. Đây không chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê, cống hiến của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền với ngành làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Tôi thành lập Hiền Vy Cilinic bằng tình yêu, niềm đam mê, nhiệt huyết của tôi với sự nghiệp làm đẹp, nhưng thương hiệu này lớn lên bằng sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng chính là niềm tự hào và hạnh phúc trong suốt quá trình tôi gắn bó và đồng hành cùng ngành làm đẹp”.
Với tiềm năng sẵn có, Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai cũng với ngành làm đẹp và trước mắt là tại Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.