17:31 18/04/2024
Master Nguyễn Thị Hoan Đồng Hành Cùng Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới
Ngoisaonganhlamdep.net -Trong một thông báo mới đây, Master Nguyễn Thị Hoan - một trong những chuyên gia hàng đầu về Chăm sóc da tại Việt Nam sẽ tham gia làm Ban giám khảo môn Chăm sóc da tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, Master Nguyễn Thị Hoan là một trong những tên tuổi hàng đầu được công nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Sự xuất hiện của cô tại Đại hội giao lưu này không chỉ là một dịp để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mà còn là một cơ hội để truyền cảm hứng cho các chuyên gia và người yêu làm đẹp.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới là một sự kiện quan trọng thu hút sự quan tâm của hàng ngàn chuyên gia, nhà nghiên cứu và các đại diện từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu trên thế giới. Tại sự kiện này, những bước tiến mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, từ công nghệ tiên tiến đến xu hướng mới nhất sẽ được giới thiệu và thảo luận.

Với sự hiện diện của Master Nguyễn Thị Hoan, Ban giám khảo môn Chăm sóc da hứa hẹn sẽ đón nhận sự phê duyệt và đánh giá chuyên sâu từ một trong những người có uy tín nhất trong ngành. Master không chỉ được biết đến với kiến thức sâu rộng mà còn với tinh thần nhiệt huyết và lòng đam mê không ngừng nghỉ đối với việc chăm sóc và làm đẹp da.
 

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Master Nguyễn Thị Hoan chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc được tham gia vào Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới tại Hà Nội. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể gặp gỡ và học hỏi từ các đồng nghiệp cũng như chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng làm đẹp rộng lớn."
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Với tư cách là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da tại Việt Nam, sự tham gia của Master Nguyễn Thị Hoan hứa hẹn sẽ làm cho Đại hội giao lưu này trở nên phong phú và đầy sức sống. Chúng tôi rất mong chờ những đóng góp và ý kiến củacô vào các cuộc thảo luận và đánh giá tại sự kiện quan trọng này.

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới